Màn săn mồi ở tốc độ cao cực mãn nhãn của ưng biển

Màn săn mồi ở tốc độ cao cực mãn nhãn của ưng biển

(Kiến Thức) - Khi phát hiện con mồi tiềm năng, ưng biển đang từ trên trời bỗng lao xuống với tốc độ cực nhanh, vào khoảnh khắc song song với mặt nước ở khoảng cách gần, nó duỗi móng vuốt sắc lẹm, bắt trúng một con cá.

Cách đây không lâu, trong một chuyến khám phá thiên nhiên hoang dã vùng núi ở Anh, một nhiếp ảnh gia trẻ tuổi ghi được những hình ảnh vô cùng chân thực, sống động và ấn tượng khi chim ưng biển sải cánh săn mồi.
Man san moi o toc do cao cuc man nhan cua ung bien
Theo thông tin đăng tải, mặc dù phát hiện nhiếp ảnh gia phía xa, đang theo dõi nhất cử nhất động của mình, thế nhưng chim ưng biển vẫn không hề mất bình tĩnh.
Man san moi o toc do cao cuc man nhan cua ung bien-Hinh-2
Khi phát hiện con mồi tiềm năng, ưng biển đang từ trên trời bỗng lao xuống với tốc độ cực nhanh, vào khoảnh khắc song song với mặt nước ở khoảng cách gần, nó duỗi móng vuốt sắc lẹm, bắt trúng một con cá.

Mời quý vị xem video: Săn phải thú dữ, chim ưng bị chính con mồi quấn chặt cổ nằm im chờ chết

Man san moi o toc do cao cuc man nhan cua ung bien-Hinh-3
Hành động của ưng biển cực kỳ dứt khoát, nhanh nhẹn và chuẩn xác, toàn bộ quá trình săn mồi của ưng biển diễn ra rất đặc sắc, mãn nhãn, khiến nhiếp ảnh gia được chứng kiến tận mắt không khỏi ngạc nhiên, thán phục.
Man san moi o toc do cao cuc man nhan cua ung bien-Hinh-4
Sau khi thành công bắt được con mồi, chim ưng biển bay là là mặt nước, tiến về phía bờ, nhìn thẳng vào ống kính của nhiếp ảnh gia bằng cặp mắt sắc bén, ánh lên vẻ kiêu hãnh không giấu diếm.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận