Mãng xà ngơ ngác trên vỉa hè, dọa người đi đường phát khiếp

Mãng xà ngơ ngác trên vỉa hè, dọa người đi đường phát khiếp

Khi chưa kịp tấn công con người và vật nuôi, con mãng xà khổng lồ đã bị lực lượng chức năng và đội cứu hộ khống chế, bắt giữ và giao cho Cục kiểm lâm Trịnh Châu, Trạm cứu hộ động vật hoang dã Trịnh Châu để giải quyết.

Mới đây, trên đường phố khu công nghệ cao ở Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc, người dân sống quanh đó đã được phen vô cùng hoảng sợ khi một con mãng xà vàng dài hơn 4m bất ngờ xuất hiện công khai.
Mang xa ngo ngac tren via he, doa nguoi di duong phat khiep
Rất may, khi chưa kịp tấn công con người và vật nuôi, con mãng xà khổng lồ đã bị lực lượng chức năng và đội cứu hộ khống chế, bắt giữ và giao cho Cục kiểm lâm Trịnh Châu, Trạm cứu hộ động vật hoang dã Trịnh Châu để giải quyết.
Mang xa ngo ngac tren via he, doa nguoi di duong phat khiep-Hinh-2
Theo thông tin đăng tải, con mãng xã màu vàng này là một trong những loài trăn rất hiếm, là động vật được bảo vệ hạng nhất cấp quốc gia.
Mang xa ngo ngac tren via he, doa nguoi di duong phat khiep-Hinh-3
Sau khi cách ly để quan sát, phòng chống dịch bệnh tại trạm cứu hộ động vật hoang dã, con trăn màu vàng này đã được gửi đến Sở thú Trịnh Châu.
Mang xa ngo ngac tren via he, doa nguoi di duong phat khiep-Hinh-4
Khi đến sở thú, con trăn vàng này vẫn sẽ bị cô lập trong một khoảng thời gian.

Mời quý vị xem video: Rắn hổ mang khổng lồ to như con trăn

Chỉ đến khi các nhân viên y tế xác nhận rằng, tất cả các khía cạnh của nó đều bình thường, con trăn sẽ được nuôi nhốt trong khu vực riêng để ra mắt công chúng.
Mang xa ngo ngac tren via he, doa nguoi di duong phat khiep-Hinh-5
Nhân viên vườn bách thú Trịnh Châu cho biết, trăn vàng là một loài trăn biến dị, đa số đều là do lai giống nhân tạo. Cũng vì thế, cơ thể của chúng rất suy yếu.
Thân thể có màu sắc khác biệt, rất dễ lộ diện trước kẻ thù, đồng thời con mồi cũng dễ phát hiện nó mà chạy mất. Thêm vào đó, sống trong môi trường hoang dã, ánh mặt trời nhiều, trăn vàng rất dễ bị tia cực tím đốt cháy, làm bị thương.
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận