Mẹ tịch thu điện thoại, cô bé lên mạng bằng... tủ lạnh

Mẹ tịch thu điện thoại, cô bé lên mạng bằng... tủ lạnh

(Kiến Thức) - Dorothy đăng nhập tài khoản Twitter của mình thông qua tủ lạnh và đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân: "Tôi không biết liệu điều này có thành công hay không? Không hiểu kiểu gì, tôi lại đang dùng tủ lạnh để giao tiếp. Mẹ tôi đã tịch thu điện thoại...".

Xã hội hiện đại, điện thoại di động đã trở thành một sản phẩm công nghệ không thể thiếu đối với mọi người, đặc biệt là những người trẻ tuổi. Chỉ cần một chiếc điện thoại, họ có thể trò chuyện với bạn bè khắp nơi, cũng có thể mua sắm trực tuyến. Nếu thiếu đi chiếc điện thoại, nhiều người sẽ vô cùng khó chịu.
Mới đây, một cô bé người Mỹ bị mẹ tịch thu điện thoại, do quá buồn chán đã nghĩ ra các lên mạng theo cách của "người ngoài hành tinh", gây xôn xao dư luận.
Theo thông tin đăng tải, cách đây 2 tuần, vì mải chơi điện thoại, lơ là chuyện bếp núc, Dorothy, một thiếu nữ 15 tuổi ở Kentucky, Mỹ đã gây ra một vụ hỏa hoạn trong bếp gia đình.
Me tich thu dien thoai, co be len mang bang... tu lanh
 Ảnh  minh họa.
Bực tức, mẹ của Dorothy đã tịch thu điện thoại của cô gái trẻ, để cô tự mình suy ngẫm về sai lầm của mình.
Thế nhưng do đang ở trong kỳ nghỉ hè, Dorothy rất chán và không biết làm gì. Nhớ mạng xã hội, cô gái quyết định sử dụng máy chơi game của gia đình hiệu Nintendo Wii U để lên mạng xã hội Twitter và đăng dòng trạng thái: "Mẹ tôi đi làm rồi, tôi đang muốn tìm lại điện thoại di động của mình, chúc tôi may mắn đi".
Ngay sau đó, hành động của Dorothy bị mẹ cô phát hiện, máy chơi game cũng bị tịch thu.

Mời quý vị xem video: Hướng dẫn kiểm tra các linh kiện của tủ lạnh

Không thể làm gì khác, Dorothy tìm kiếm khắp mọi nơi trong ngôi nhà và phát hiện, hóa ra, chiếc tủ lạnh thông minh hiệu LG của nhà có thể kết nối với trang mạng xã hội.
Mừng rỡ, Dorothy đăng nhập tài khoản Twitter của mình thông qua tủ lạnh và đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân: "Tôi không biết liệu điều này có thành công hay không? Không hiểu kiểu gì, tôi lại đang dùng tủ lạnh để giao tiếp. Mẹ tôi đã tịch thu toàn bộ các thiết bị công nghệ của tôi một lần nữa".
Sau khi dòng trạng thái của Dorothy được đăng tải, rất nhanh sau đó đã nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Đa số mọi người đều cho rằng, cách lên mạng bằng tủ lạnh thay vì điện thoại của Dorothy không khác gì "ngoài hành tinh" vì quá sáng tạo. Họ cũng hy vọng rằng mẹ Dorothy sẽ sớm trả lại điện thoại cho cô.
Ngay sau đó, hãng LG cũng đã phản ứng lại dòng trạng thái của Dorothy, sử dụng hashtag #FreeDorothy khiến bài đăng của cô gái nhận được thêm nhiều sự chú ý hơn nữa.
Sao khi nhận được phản hồi đặc biệt, Dorothy lại một lần nữa dùng tủ lạnh để lên mạng và đăng tải dòng trạng thái: "Không biết tại sao tôi lại nhận được nhiều sự chú ý và ủng hộ như thế này. Nếu không có Twitter, có lẽ tôi sẽ từ bỏ. Tôi sẽ cố gắng lấy lại những thứ của mình càng sớm càng tốt để tôi có thể cảm ơn Twitter đúng cách".
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận