Mèo lao ra như siêu anh hùng cứu cậu chủ nhỏ gặp nguy

Mèo lao ra như siêu anh hùng cứu cậu chủ nhỏ gặp nguy

(Kiến Thức) - Cảm thấy có gì đó không ổn, mèo cưng vội vã lao đến, đem toàn bộ sức mạnh ngăn cản bé trai bò xuống. Nếu không có mèo cưng dũng cảm, nhanh trí, chắc chắn bé trai đã bị ngã xuống cầu thang, chấn thương nặng.

Tuy rằng mèo thường khiến mọi người có ấn tượng rằng chúng rất kiêu ngạo, lạnh lùng thế nhưng thực tế, mèo cũng là loài động vật rất tình cảm, có linh tính.
Mới đây, một gia đình ở Colombia đã chứng thực điều này, khi tận mắt nhìn thấy mèo cưng của gia đình bất chấp tất cả, cứu giúp cậu chủ nhỏ bằng bản năng nhanh nhẹn của mình.
Meo lao ra nhu sieu anh hung cuu cau chu nho gap nguy
Theo thông tin đăng tải, ngày xảy ra sự việc, bé trai đang bò trên sàn phòng khách, con mèo cưng của gia đình nằm ngay gần đó, theo dõi từng bước di chuyển của cậu chủ nhỏ, không bỏ qua bất kỳ một chuyển động nào.

Mời quý vị xem video: Chó cưng cứu thoát chủ khỏi vụ hỏa hoạn đầy kịch tính

Sau đó, bé trai dần dần leo đến bậc cầu thang, ý đồ muốn bò xuống. Cảm thấy có gì đó không ổn, mèo cưng vội vã lao đến, đem toàn bộ sức mạnh trong cơ thể ra để ngăn cản bé trai bò xuống.
Nếu không có mèo cưng dũng cảm, nhanh trí, chắc chắn bé trai đã bị ngã xuống cầu thang, chấn thương nặng.
Meo lao ra nhu sieu anh hung cuu cau chu nho gap nguy-Hinh-2
Sau khi bị mèo cưng ngăn lại, bé trai chần chừ rồi bò lại vào phòng. Dường như vẫn chưa an tâm, sợ cậu chủ sẽ gặp nguy hiểm, mèo cưng đứng chặn luôn ở đầu cầu thang để canh chừng.
Xem lại camera giám sát, gia đình cậu bé vô cùng biết ơn mèo cưng vừa thông minh lại vừa tình cảm. Mèo cưng từ giây phút đó cũng trở thành anh hùng của cả gia đình.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận