Mèo mun cứu đại gia đình chủ nhân thoát khỏi biển lửa

Mèo mun cứu đại gia đình chủ nhân thoát khỏi biển lửa

Theo chân mèo mun Luna, Emily giật mình hoảng hốt khi vừa đi dọc hành lang vài bước, cô đã thấy lửa bao quanh khung cửa bếp. Ý thức được rằng cả gia đình đang gặp nguy hiểm. Emily hét lên để đánh thức tất cả mọi người. 

Theo thông tin đăng tải, cô Emily Chappell-Root, sống ở Chester, một thành phố nông thôn nhỏ ở Hạt Chester, Nam Carolina, Mỹ có nuôi một con mèo mun thông minh, đặt tên là Luna. Ngày thường Luna rất kiêu ngạo, lạnh lùng, cực hiếm khi mất bình tĩnh.
Ngày hôm đó, vào lúc còn sáng sớm tinh mơ, cô Emily đột nhiên nghe thấy tiếng mèo cưng Luna điên cuồng kêu meo meo, nó còn tiến tới bên giường cô, cố gắng muốn đánh thức cô dậy. Thế nhưng vì còn quá sớm, đang rất buồn ngủ, Emily lật người muốn đuổi Luna đi.
Meo mun cuu dai gia dinh chu nhan thoat khoi bien lua
Mèo cưng Luna.
Chẳng ngờ, Luna không thấy chủ nhân rời giường, liền vươn móng vuốt cào vào chân cô chủ, khiến Emily bị đau mà dậy. Tỉnh lại, Emily thấy Luna có nhiều biểu hiện khác thường, liền đi theo mèo cưng để tìm hiểu, xem có chuyện gì đang xảy ra.

Mời quý vị xem video: Gấu mèo siêu đáng yêu dễ thương 

Theo chân mèo cưng Luna, Emily giật mình hoảng hốt khi vừa đi dọc hành lang vài bước, cô đã thấy lửa bao quanh khung cửa bếp.
Ý thức được rằng cả gia đình đang gặp nguy hiểm. Emily hét lên để đánh thức tất cả mọi người. Một nhà 8 người của Emily lập tức tỉnh dậy, chạy thoát khỏi ngôi nhà đang bén lửa càng lúc càng mạnh.
May mắn, đến lúc cả căn nhà chìm trong biển lửa, cả gia đình cô Emily đã thoát khỏi hiểm nguy, an toàn phía ngoài. Mèo cưng dũng cảm Luna cũng được cứu kịp thời, đảm bảo bình yên.
Trải qua sự việc, cô Emily xúc động nói: "Nếu Luna không kịp thời cào tỉnh tôi, chúng tôi sẽ không thể thoát hiểm trong gang tấc, tôi thực sự rất may mắn khi đã nhận nuôi mèo cưng".
Cô Emily cũng cho biết, mặc dù toàn bộ ngôi nhà đã bị cháy rụi, thế nhưng cả nhà cô đều bình an, đó mới là quan trọng nhất. Cả gia đình cũng rất biết ơn mèo cưng Luna, họ chuẩn bị rất nhiều đồ ngon, thứ tốt để thưởng cho Luna, chú mèo anh hùng.
"Dù chúng tôi có đi bất cứ đâu, cũng sẽ đưa Luna đi theo. Chúng tôi là một gia đình", cô Emily xúc động nói.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận