Mèo vàng "ngộp thở" bởi mưa hôn từ chó con siêu yêu

Mèo vàng "ngộp thở" bởi mưa hôn từ chó con siêu yêu

Vì quá dễ thương, một mèo vàng có tên là Giuseppe đã bị ngộp thở trong cơn mưa hôn đến từ những fan hâm mộ khác loài là bảy con chó con giống Labrador, khiến ai cũng thích thú. 

Mới đây, tổ chức từ thiện động vật Blue Cross ghi những hình ảnh rất đáng yêu khi một con mèo vàng đã chiếm được cảm tình của bảy con chó con giống Labrador. Tuy nhiên, cũng vì quá dễ thương, mèo vàng đã bị ngộp thở trong cơn mưa hôn đến từ những người hâm mộ khác loài.
Meo vang
Theo những nhân viên của Blue Cross, những con chó và mèo luôn bị coi là kẻ thù truyền kiếp của nhau do tính cách khác biệt.

Mời quý vị xem video: Chó đi bằng hai chân khiến ai cũng thích thú

Thế nhưng, trên thực tế, chúng thực sự có thể là những người bạn rất tốt của nhau nếu được nuôi dưỡng trong điều kiện thích hợp.
Meo vang
Đối với con người, ấn tượng đầu tiên luôn rất quan trọng, thậm chí là then chốt cho một mối quan hệ. Điều này cũng đúng trong mối quan hệ giữa chó và mèo.
Khi lần đầu gặp gỡ, nhất định phải đảm bảo cho những con mèo có thể có đường lui, không thoải mái có thể an toàn rời khỏi vòng vây của những con chó.
Meo vang
Được biết, con mèo tabby này có tên là Giuseppe, nó đi một mình vào sân, theo sau là một nhóm chó con giống Labrador. Khi Giuseppe đến chiếc ghế trên sân và nằm nghỉ, những con chó con đã không kiềm chế được cảm xúc, lao đến để hôn hít, liếm láp thể hiện tình cảm với mèo vàng đáng yêu.
Meo vang
Mặc dù bị ngộp thở bởi cơn mưa hôn của đàn chó con tình cảm, mèo vàng Giuseppe vẫn cố gắng không bực bội, tận hưởng tình bạn mới mẻ với những con chó con.
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận