Mổ bụng cá sấu khổng lồ, phát hiện sự thật "run bần bật"

Mổ bụng cá sấu khổng lồ, phát hiện sự thật "run bần bật"

(Kiến Thức) - Sau khi bị bắt, con cá sấu khổng lồ lập tức bị dân làng địa phương mổ phanh. Người ta tìm thấy xương người và quần áo rách nát trong bụng nó, nghi đó là của anh Asbullah, người công nhân bị mất tích, mọi người giao thi thể cho cảnh sát để kiểm tra, xác nhận.

Theo thông tin đăng tải, cách đây không lâu, anh Asbullah Daeng Situju, một công nhân người Indonesia, 37 tuổi, làm việc tại đồn điền cọ dầu ở Kuala Suai, Sarawak, Malaysia đột nhiên mất tích.
Bạn bè đồng nghiệp của Asbullah cho biết, trước khi mất tích, họ nhìn thấy anh loanh quanh gần khu vực bờ sông.
Tìm kiếm khắp xung quanh đồn điền không thấy, họ theo dấu lần ra bờ sông thì nhìn thấy một bàn tay phải bị đứt lìa, tiếp đến lại thấy phần hông và một số bộ phận khác trong con mương dẫn ra sông.
Mo bung ca sau khong lo, phat hien su that
Cố nén sợ hãi, những người này tìm kiếm tiếp và thấy một con cá sấu khổng lồ đang nghỉ ngơi tại khu vực đầm lầy.
Đoán rằng anh Asbullah lành ít dữ nhiều, có khi bị con cá sấu ăn thịt, mọi người lập tức gọi điện thông báo cho ban quản lý đồn điền và cảnh sát.

Mời quý vị xem video: Kịch tính linh dương phản đòn cá sấu

Ban quản lý và cảnh sát nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Họ cũng liên lạc với Đội hành động xử lý động vật hoang dã SWAT cùng xử lý. Thế nhưng trước khi mọi người kịp có hành động, con cá sấu khổng lồ đã chuồn mất.
Trong khoảng thời gian đó, cảnh sát đã đặt 5 bẫy dọc theo bờ sông. Mãi đến tối ngày 7/12 vừa qua, một con cá sấu dài khoảng 4,2m đã bị bắt.
Sau khi bị bắt, con cá sấu lập tức bị dân làng địa phương mổ phanh. Người ta tìm thấy xương người và quần áo rách nát trong bụng nó. Cho rằng rất có thể đó là của anh Asbullah, người công nhân bị mất tích, mọi người giao thi thể cho cảnh sát để kiểm tra, xác nhận.
Hiện, cảnh sát đã tiếp nhận thi thể cá sấu và đang tiến hành xét nghiệm, kiểm tra.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận