Mở máy giặt cho khô ráo, chàng trai sốc nặng thấy thứ "dị"...

Mở máy giặt cho khô ráo, chàng trai sốc nặng thấy thứ "dị"...

Vừa thò tay vào lấy quần áo, anh đã giật nảy mình khi phát hiện, trong máy giặt có một con chuột chết, giống như đã cùng với đống quần áo trước đó quay vòng trong máy giặt.

Theo chia sẻ, người đàn ông gặp câu chuyện hy hữu này có thói quen để mở máy giặt khi giặt quần áo xong. Nhưng trải qua lần này, chắc chắn anh sẽ không bao giờ để mở nắp máy giặt nữa.
Cụ thể, ngày hôm đó, khi máy giặt báo giặt xong, anh đợi thêm một lúc rồi mới chuẩn bị đem quần áo đi phơi nắng.
Chẳng ngờ vừa thò tay vào lấy quần áo, anh đã giật nảy mình khi phát hiện, trong máy giặt có một con chuột chết, giống như đã cùng với đống quần áo trước đó quay vòng trong máy giặt.
Mo may giat cho kho rao, chang trai soc nang thay thu
Choáng váng, anh quyết định vứt bỏ toàn bộ số quần áo đã giặt ngày hôm đó đi, đồng thời, anh cũng chụp lại một bức ảnh, ghi lại sự kiện này, đăng lên mạng xã hội, để mọi người cùng rút kinh nghiệm.

Mời quý vị xem video: 6 sát nhân bất tử trong phim kinh dị

Theo suy đoán của anh, có lẽ lúc trước do để mở nắp máy giặt, con chuột đã bò vào trong lồng giặt. Đến lúc đem quần áo bỏ vào, anh lại không chú ý, vì vậy mới xảy ra chuyện này. 
Sau khi chia sẻ của chàng trai được đăng tải, rất nhanh đã thu hút sự chú ý của mọi người. Đa số đều cho rằng, việc mở cửa máy giặt là không nên, nếu có muốn lồng giặt khô ráo, nên mở cửa một lúc rồi đóng lại, không nên để mở cửa, mở nắp máy giặt cho đến lần giặt tiếp theo.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận