Mộng du mơ cưa cây dừa, người đàn ông cưa luôn đầu cháu

Mộng du mơ cưa cây dừa, người đàn ông cưa luôn đầu cháu

Ngay khi vừa mở mắt ra, Edgardo Canete hoảng hồn khi thấy người chú Roger Paje đang cầm cưa máy, cưa đầu cháu mình là anh Eduardo Rosquitos, sau đó lại bình tĩnh cắt đứt tay của Rosquitos.

Theo thông tin đăng tải, sự việc hy hữu xảy ra ở làng Bool East, trên đảo Biliran, Philippines vào sáng ngày 25/8 vừa qua. Anh Eduardo Rosquitos, một công nhân xây dựng ở Philippines đã cùng đồng nghiệp của mình là Edgardo Canete và người chú Roger Paje (cũng là một công nhân, phụ trách cưa máy) uống rượu, nói chuyện phiếm. Sau khi cơm no rượu say, cả ba người mệt mỏi, nằm lăn tại chỗ ngủ.
Xế chiều ngày hôm đó, khoảng 13h, anh Edgardo Canete bị đánh thức bởi tiếng cưa máy hoạt động.
Tỉnh lại, vừa mở mắt ra, Edgardo Canete hoảng hồn khi thấy người chú Roger Paje đang cầm cưa máycưa đầu cháu mình là anh Eduardo Rosquitos, sau đó lại bình tĩnh cắt đứt tay của Rosquitos.
Mong du mo cua cay dua, nguoi dan ong cua luon dau chau
 Hình ảnh hiện trường được cảnh sát công bố.
Tận mắt chứng kiến một màn mưa máu tưởng rằng chỉ có trong phim kinh dị, Canete bịt chặt mồm mình rồi chạy trối chết khỏi hiện trường.
Ngay sau đó, khi tìm thấy khoảng trống, nhân lúc Roger Paje không để ý, Canete vọt thẳng ra khỏi ngoài cửa sổ, chạy đến đồn cảnh sát báo án.

Mời quý vị xem video: Bắt giữ đối tượng giết người, cướp xe taxi

Nhận được tin báo, cảnh sát địa phương lập tức tới hiện trường. Lúc này, Roger Paje đã hoàn toàn tỉnh táo. Anh bối rối và giải thích rằng, sau khi uống say, mình đã bị mộng du, làm những chuyện hoang đường trong lúc vô thức, khi tỉnh lại, anh cũng bị dọa sợ đến run rẩy. Theo Roger Paje, lúc đó anh mơ thấy mình đang đốn hạ một cây dừa.
Khi lấy lời khai của Canete, anh cũng xác nhận rằng, khi dùng cưa mắt để cưa xác Rosquitos, người chú Roger Paje nhắm chặt mắt, giống như đang ngủ. Tuy nhiên, Roger Paje vẫn bị buộc tội giết người.
Hiện vụ án vẫn đang được điều tra, làm rõ thêm một số tình tiết.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận