Một đêm vắng nhà, trở về phát hiện điều kinh khủng trên ga giường

Một đêm vắng nhà, trở về phát hiện điều kinh khủng trên ga giường

Một cặp vợ chồng ở New Zealand phải nhờ tới cảnh sát can thiệp khi họ phát hiện điều bất thường trên giường ngủ.

Tờ Daily Mail hôm 26/11 đưa tin, vụ việc xảy ra tại nhà của cặp vợ chồng ở thành phố Rotorua, New Zealand vào cuối tuần trước.
Sau một đêm vắng nhà, hai vợ chồng trở về vào buổi sáng và phát hiện nhà họ bị đột nhập.
Mot dem vang nha, tro ve phat hien dieu kinh khung tren ga giuong
Cặp vợ chồng phát hiện điều bất thường trên giường ngủ (ảnh minh họa) 
Các ngăn kéo và tủ của họ bị lục tung. Nhưng sốc nhất là khi họ lên kiểm tra phòng ngủ trên tầng và phát hiện điều bất thường.
Các ga trải giường bị ném qua cửa sổ tầng trên cùng và rơi xuống gần một cái hồ. Khi tới nhặt lại, cặp đôi thấy chúng vương đầy chất nhầy màu trắng như tinh dịch.
Ngoài ra, cặp đôi còn phát hiện một chai rượu rum Appleton Estate trống rỗng ở trên bàn cạnh giường ngủ. Sau khi kiểm kê lại, 2 vợ chồng cho biết bị mất một số quần áo nam, vài chai rượu, dụng cụ làm việc cùng xe đẩy em bé. Họ cho rằng những kẻ trộm đã đột nhập vào nhà, uống rượu và quan hệ tình dục trên giường trước khi khoắng đồ.
"Thật ghê tởm. Họ đã quan hệ tình dục trên giường và phi tang bằng chứng bằng cách vứt các tấm ga trải giường đi", người vợ nói.
Người phụ nữ giấu tên còn cho biết thứ cô tiếc nhất là chiếc xe đẩy vì nó chứa nhiều kỷ niệm.
Thanh tra Brendon Keenan, người đứng đầu lực lượng phòng chống tội phạm cảnh sát Rotorua, cho biết vụ việc đang được điều tra và các mẫu vật đã được gửi đến phòng pháp y để phân tích.
Theo Nguyễn Thái/Dân Việt

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận