Mua hàng qua mạng, mở ra sốc nặng với thứ độc lạ, quái dị...

Mua hàng qua mạng, mở ra sốc nặng với thứ độc lạ, quái dị...

(Kiến Thức) - Mua hàng trực tuyến cực kỳ thuận tiện, tuy nhiên nó cũng mang rất nhiều rủi ro. Mới đây một người phụ nữ mua hàng trên mạng một số thực phẩm chức năng, tuy nhiên khi nhận hàng, cô lại tá hỏa khi nhận ra, trong bưu phẩm là thứ độc lạ, quái dị...

Mới đây, cô Zhang, sống ở quận Suichan, Chiết Giang, Trung Quốc mua hàng trên mạng vài loại thức năng bổ sung. Đến khi nhận được hàng, ba hộp đầu tiên đúng loại mặt hàng mà cô đã đặt, thế nhưng đến hộp thứ tư, cô Zhang đã cảm thấy có sự bất thường.
Sau khi xé rách lớp bìa các tông, cô Zhang thấy một hộp xốp trắng bên trong, có mùi vô cùng khó chịu. Tuy nhiên, vì hàng đã đặt, cô Zhang đành nén sự khó chịu trong người và mở nốt chiếc hộp còn lại.
Mua hang qua mang, mo ra soc nang voi thu doc la, quai di...
Khi mở chiếc hộp ra, cô Zhang giật mình sợ hãi khi phát hiện trong hộp không phải là thực phẩm chức năng mà cô mong muốn, đó là một con cá sấu chếtdài hơn một mét, bốc mùi hôi thối và một con thằn lằn.
Hoảng hốt, cô Zhang nhanh chóng gọi cho chồng và cả hai mang hộp xốp đến sở cảnh sát địa phương.

Mời quý vị xem video: Thảm họa cười ra nước mắt khi mua hàng online

Sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện ra rằng, cá sấu bị chết trong hộp là một con cá sấu Xiêm được nuôi tại một trang trại chăn nuôi ở Trung Quốc. Con vật cũng được trang bị mã QR, khi được quét, nó cung cấp thông tin về nó và nơi nó được sinh sản. Với giấy phép phù hợp, vụ việc được coi như một sự nhầm lẫn không đáng có.
Mua hang qua mang, mo ra soc nang voi thu doc la, quai di...-Hinh-2
Địa chỉ của cô Zhang đã bị ghi nhầm vào hộp đựng cá sấu của công ty chuyển phát nhanh tỉnh Liêu Ninh. Vào thời điểm được gửi đi, con cá sấu vẫn còn sống. Tuy nhiên, nó đã chết trên đường đến nhà của cô Zhang vì thời gian giao hàng lâu hơn dự tính. Không may mắn cho con cá sấu, thế nhưng may mắn cho cô Zhang, một người phụ nữ hoàn toàn không có bất cứ sự chuẩn bị nào khi mở chiếc hộp xốp kỳ lạ.
Sau khi câu chuyện mua hàng qua mạng của cô Zhang được đăng tải, nhiều người cho rằng cô Zhang thực sự may mắn vì thịt cá sấu nhiều dinh dưỡng, có thể giúp chữa các bệnh về đường hô hấp như hen suyễn.
Kiều Dụ (Theo Shanghaiist)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận