Mua mực tươi về chế biến, trai trẻ phát hiện điều choáng váng

Mua mực tươi về chế biến, trai trẻ phát hiện điều choáng váng

Đa số mọi người đều cho rằng, đây thực sự là trường hợp hiếm gặp, lại rất thú vị, chàng trai thực sự may mắn, mua một con mực tươi mà lãi tới ba con cá.

Mới đây, một chàng trai ra chợ mua mực tươi. Chẳng ngờ đến khi chế biến, anh phát hiện điều bất ngờ trong bụng mực.
Theo thông tin đăng tải, lúc chế biến con mực tươi, anh phát hiện trong bụng con mực ẩn giấu ba con cá nhỏ, là cá phèn sọc vàng. Ngạc nhiên, thích thú, chàng trai đã chụp ảnh lại và đăng tải lên mạng kèm theo dòng trạng thái: "Đây là mua một tặng ba đúng không? Hóa ra mực ăn uống như vậy".
Mua muc tuoi ve che bien, trai tre phat hien dieu choang vang
Sau khi bức ảnh được đăng tải, đã nhận được nhiều sự chú ý. Đa số mọi người đều cho rằng, đây thực sự là trường hợp hiếm gặp, lại rất thú vị, chàng trai thực sự may mắn, mua một con mực mà lãi tới ba con cá.

Mời quý vị xem video: Bất ngờ với hòn đá tự biến đổi màu sắc thành cá mực

Tuy nhiên, cũng có những người sau khi xem hình ảnh này đã khách quan chỉ ra, đây có thể là một trong những mánh lới của người bán cá. Những con cá nhỏ bị nhét trong bụng của mực nhằm mục đích tăng trọng lượng của con mực, lấy thêm tiền của người mua.
"Cá bị mực nuốt sẽ không có vẻ ngoài hoàn chỉnh như thế, tôi nghi ngờ, người bán cá nhét cá vào bụng mực để tăng trọng lượng, kiếm thêm tiền", một bình luận cho hay.
Thêm vào đó, cũng có người chia sẻ kinh nghiệm mua hải sản ở chợ của mình. Theo người này, để tăng trọng lượng, người bán có thể bơm nước vào cơ thể của những con cá, tôm, mực.. Những loại hải sản bị bơm nước khi sờ vào sẽ không mềm mại, mà hơi cứng.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận