Mua nhà 3 tầng chỉ 26 nghìn đồng, người phụ nữ gây choáng váng

Mua nhà 3 tầng chỉ 26 nghìn đồng, người phụ nữ gây choáng váng

(Kiến Thức) - Khi tới thị trấn Mussomeli, Sicilia, cô Báilia Solari đã quyết định mua nhà ba tầng ở nơi đây với giá chỉ 1 euro (khoảng 26.000 đồng) gây xôn xao dư luận.

Theo thông tin đăng tải, cô Báilia Solari, 46 tuổi, ở Argentina trở thành góa phụ cách đây 3 năm. Sau thời gian đau buồn, cô quyết định đi du lịch khắp thế giới và một trong những điểm đến của cô Báilia Solari là Sicilia, Ý.
Khi tới thị trấn Mussomeli, Sicilia, cô Báilia Solari đã quyết định mua nhà ba tầng ở nơi đây với giá chỉ 1 euro (khoảng 26.000 đồng) gây xôn xao dư luận. "Tôi đã đến thăm ngôi làng đẹp nhất ở Sicilia, tại nơi đây tôi tìm được cảm hứng của mình. Vì vậy tôi quyết định mua nhà giá rẻ nhất thế giới".
Mua nha 3 tang chi 26 nghin dong, nguoi phu nu gay choang vang
Báilia Solari tiết lộ, cô sẽ mở một studio trang sức ở nơi đây, tận dụng tài hoa và năng lực của mình.

Mời quý vị xem video: Người Trung Quốc mua nhà ở TP HCM nhiều hơn người Việt

Được biết, thị trấn Mussomeli là một thị trấn rộng lớn nhưng chỉ có khoảng 10.000 hộ gia đình ở đây. Để thu hút người dân chuyển đến, thị trấn đã đưa ra chính sách mua nhà chỉ với 1 euro (khoảng 26.000 đồng).
Hiện tại, hơn 100 ngôi nhà đã được bán, chủ yếu là cho người nước ngoài.
Sau khi thông tin về việc cô Báilia Solari mua được nhà với giá siêu rẻ được truyền thông đưa tin, đã một lần nữa khuấy động dư luận.
Một số người cho biết họ sẽ nghiêm túc xem xét việc mua nhà tại đây. Số khác lại cho rằng, mặc dù nhà siêu rẻ nhưng chi phí cải tạo chắc chắn sẽ cao. Hơn nữa, an ninh ở khu vực này không hề tốt. Mọi người nên cân nhắc. 
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận