Muốn được chú ý, cậu thiếu niên làm điều không ngờ ai cũng sợ

Muốn được chú ý, cậu thiếu niên làm điều không ngờ ai cũng sợ

(Kiến Thức) - Tại phòng thẩm vấn, Jonty Bravery thừa nhận câu chuyện đáng sợ, cậu không hề biết đôi vợ chồng người Pháp, cậu làm tất cả chỉ vì muốn được quan tâm, chú ý. Miễn là hành động của cậu có thể trở thành một chủ đề tin tức trên truyền hình.

Theo thông tin đăng tải, câu chuyện đáng sợ xảy ra tại phòng trưng bày nghệ thuật nổi tiếng Tate Modern, London, Anh.
Ngày xảy ra sự việc, một cặp vợ chồng người Pháp đưa theo con trai 6 tuổi đi tham quan. Xế chiều hôm đó, khoảng hơn 15h, hai vợ chồng lên đến tầng 10 trong khu bảo tàng thì bất ngờ gặp Jonty Bravery, một cậu thiếu niên kỳ lạ.
Jonty Bravery không nói không rằng, đột nhiên bước tới, bế bé trai 6 tuổi lên và ném thẳng cậu bé từ ban công tầng 10 xuống đất. Hành động đột ngột của Jonty Bravery khiến tất cả mọi người khiếp sợ.
Jonty Bravery bị bắt ngay tại chỗ. Cậu bé 6 tuổi lập tức đưa đến bệnh viện để cứu trị.
Muon duoc chu y, cau thieu nien lam dieu khong ngo ai cung so
 Jonty Bravery.
Tại phòng thẩm vấn, Jonty Bravery thừa nhận, cậu không hề biết đôi vợ chồng người Pháp, cậu làm tất cả chỉ vì muốn được quan tâm, chú ý. Miễn là hành động của cậu có thể trở thành một chủ đề tin tức trên truyền hình, cậu sẽ làm.

Mời quý vị xem video: Hotgirl sống ảo bị bốc mẽ nhan sắc thật ngoài đời

Được biết, cậu bé 6 tuổi bị ném từ tầng 10 xuống tuy không chết nhưng bị thương rất nặng. Cụ thể, cậu bé bị xuất huyết não, gãy xương chân, tay, gãy xương cột sống, không thể ăn uống bình thường trong gian dài, cũng không thể nói.
Hiện cậu bé và cha mẹ đã trở về Pháp nhưng vẫn tiếp tục phải điều trị. Các bác sĩ cho biết, vụ tai nạn sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển trong tương lai của cậu bé.
Tại phiên tòa mới đây, Jonty Bravery cho biết, mình sớm đã ấp ủ việc này nhưng luật sư bào chữa cho cậu thiếu niên biện hộ rằng Jonty Bravery mặc chứng tự kỷ.
Hiện, thẩm phám phải chờ kết quả xét nghiệm tâm thần rồi mới đưa ra phán quyết cuối cùng.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận