Muốn lên máy bay nhanh, người đàn ông làm chuyện không ngờ

Muốn lên máy bay nhanh, người đàn ông làm chuyện không ngờ

(Kiến Thức) - Bộ trang phục phi công cũng giúp Rajan có những đặc quyền khác trên máy bay. Anh được nâng cấp chỗ ngồi miễn phí, không cần xét duyện an ninh thông thường. Thậm chí, Rajan còn được chụp ảnh trong buồng lái máy bay.

Anh Rajan Mahbubani, 48 tuổi, chủ sở hữu cơ quan tư vấn ở New Delhi, Ấn Độ, mới đây đã bị bắt tại sân bay quốc tế Indira Gandhi vì đóng giả làm phi công của hãng hàng không Lufthansa, Đức.
Theo thông tin đăng tải, khi Rajan chuẩn bị lên chuyến bay Air Asia đến Kolkata, các nhân viên sân bay đã gọi cho văn phòng hãng hàng không Lufthansa để xác nhận danh tính phi công.
Muon len may bay nhanh, nguoi dan ong lam chuyen khong ngo
Ngay sau khi nhận được tin báo, văn phòng hãng hàng không Lufthansa đã lập tức cử đội của mình liên lạc với anh Rajan tại cổng lên máy bay số 52 bên trong khu vực an ninh sân bay. Thời điểm này, biết không thể mạo danh làm phi công được nữa, anh Rajan đã thừa nhận hành vi kỳ quặc của mình.

Mời quý vị xem video: Hot girl xinh đẹp khiến phi công bị cấm bay vĩnh viễn vì cho vào buồng lái 

Theo thông tin đăng tải, khi được hỏi lý do giả mạo phi công, anh Rajan cho biết, anh thường xuyên đi du lịch và Rajan đã sử dụng trang phục phi công để vượt qua các kiểm tra an ninh sân bay thông thường vài tháng trước khi anh bị bắt.
Muon len may bay nhanh, nguoi dan ong lam chuyen khong ngo-Hinh-2
Bộ trang phục phi công cũng giúp Rajan có những đặc quyền khác trên máy bay. Anh được nâng cấp chỗ ngồi miễn phí, không cần xét duyện an ninh thông thường. Thậm chí, Rajan còn được chụp ảnh trong buồng lái máy bay.
Rajan cho biết, anh đã mua đồng phục phi công, thẻ căn cước Lufthansa ở Bangkok, Thái Lan. Anh cũng thích quay các video Tiktok trong trang phục, đồng phục các ngành nghề khác nhau.
Hiện, vị doanh nhân "vui tính" người Ấn Độ này đang bị cảnh sát và các cơ quan tình báo thẩm vấn.
Kiều Dụ (Theo OC)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận