Nghe tiếng động lạ góc nhà, phát hiện quái thú nhìn chằm chằm

Nghe tiếng động lạ góc nhà, phát hiện quái thú nhìn chằm chằm

Chỉ cần cô Laree đến gần, con nhện thợ săn khổng lồ sẽ lập tức lao tới, để lộ răng nanh và duỗi chân dài ra, khiến Laree cảm thấy sợ hãi và bất lực. May mắn, con nhện đã tự động rời khỏi nhà cô một cách lặng lẽ.

Cô Laree Clarke, sống ở Townsville, Queensland, Australia, mới đây đã có trải nghiệm kinh hoàng khi phát hiện một con nhện thợ săn hung dữ ẩn náu trong nhà.
Laree chia sẻ, ngày hôm đó, khi đang ở trong nhà, cô bỗng nghe thấy tiếng động lạ lùng, tìm kiếm khắp nơi, Laree hoảng hồn khi phát hiện một con nhện thợ săn khổng lồ đang cố thủ ở góc nhà, dáng vẻ vô cùng hung dữ.
Thấy con "quái vật" nhiều chân lại lông lá, mặc dù rất sợ hãi, cô Laree vẫn cố gắng lấy lại bình tĩnh.
Tìm kiếm thông tin về con nhện, thấy rằng nó không nguy hiểm đối với con người, cô Laree tự tin hơn, tìm một chiếc hộp và nỗ lực xua đuổi, bắt con nhện thợ săn phải ra khỏi nhà mình.
Nghe tieng dong la goc nha, phat hien quai thu nhin cham cham
 Ảnh minh họa.
Chẳng ngờ, vì con nhện thợ săn có kích thước quá lớn, ngoại hình lại gớm ghiếc, cố đến mấy, cô Laree cũng không bắt được nó. Thậm chí, chỉ cần cô Laree đến gần, con nhện thợ săn khổng lồ sẽ lập tức lao tới, để lộ răng nanh và duỗi chân dài ra, khiến Laree cảm thấy sợ hãi và bất lực.

Mời quý vị xem video: Những loài nhện độc đáng sợ nhất thế giới

Không còn cách nào khác, Laree chụp ảnh con nhện và đăng tải lên trang cá nhân, hy vọng mọi người hiến cách giúp đỡ.
Thế nhưng mọi người sau khi nhìn thấy những hình ảnh mà cô Laree chụp, cũng sợ đến mức nổi da gà. Đa số mọi người đều cho rằng cô Laree nên gọi các chuyên gia bắt côn trùng và bọ đến để xử lý.
Bên cạnh đó, cũng có người bình luận khoa trương, nói rằng nếu rơi vào trường hợp của cô Laree, có lẽ họ sẽ hoảng sợ mà đốt luôn cả nhà để giết chết con nhện.
May mắn thay, sau đó Laree cho biết, con nhện thợ săn khổng lồ này đã tự động rời khỏi nhà cô một cách lặng lẽ, không gây ra sự cố đáng tiếc nào.
Theo tìm hiểu, mặc dù nhện thợ săn khổng lồ có hình dạng cơ thể to lớn, ngoại hình lại đáng sợ thế nhưng thực tế, chúng là loài săn mồi vô hại với con người.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận