Nghi ngờ vợ dan díu với đồng nghiệp, chồng đánh ghen kinh hoàng

Nghi ngờ vợ dan díu với đồng nghiệp, chồng đánh ghen kinh hoàng

Mộ vụ bạo hành gia đình kinh hoàng xảy ra tại Trung Quốc, nguyên nhân chỉ vì ghen tuông.

Những ngày gần đây, dư luận Trung Quốc đang xôn xao về một vụ bạo hành gia đình khủng khiếp đã xảy ra ở thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc. Người phụ nữ 33 tuổi đã bị chồng và bố chồng đánh đập dã man khiến cơ thể và gương mặt biến dạng, thậm chí họ còn ép nạn nhân phải ăn chất thải.
Theo truyền thông Trung Quốc, sự việc xảy ra vào tối ngày 13/12, khi nạn nhân họ Tôn đang trên đường về nhà anh trai ruột. Cô bất ngờ bị chồng và bố chồng chặn lại giữa đường, sau khi bị đánh bằng một thanh sắt, cô bị họ ép ăn chất thải ngay giữa nơi công cộng.
Nghi ngo vo dan diu voi dong nghiep, chong danh ghen kinh hoang
Gương mặt bị đánh dã man của cô Tôn. 
Em trai của Tôn cho biết chị gái anh gả vào nhà họ Khương năm 2017, hiện tại có 2 con gái và 1 con trai. Trước đây, vì muốn giúp đỡ cuộc sống con gái, gia đình Tôn đã chuyển cho cô 2 triệu NDT (6,6 tỷ VND) tiền của hồi môn và 580 nghìn NDT (1,9 tỷ VND) mừng năm mới cho mấy đứa cháu, nhưng lại bị gia đình chồng cướp mất.
Người em chia sẻ: 'Đầu tháng 12 năm nay, vì chị gái làm việc ở thành phố nên chuyển đến ở nhà của anh trai chúng tôi'. Cô Tôn thường về nhà sau 10 giờ đêm, nhưng không ngờ chồng và bố chồng lại theo dõi và bạo hành cô với lý do 'có mối quan hệ không trong sáng với đồng nghiệp'. Hiện tại, nạn nhân vẫn đang được theo dõi trong bệnh viện.
Theo lời nạn nhân, hôm xảy ra sự việc, cô quá giang xe của đồng nghiệp về nhà nhưng bị hai người kia chặn lại, sau đó lôi cô ra khỏi xe. Nạn nhân chưa kịp giải thích thì đã bị đánh tới tấp vào người. Họ dùng dao cạo gây ra nhiều vết thương hai bên má cô, sau đó lấy một túi phân bôi trét lên các vết thương và miệng cô. Chưa hết, bố chồng còn dùng kéo cắt tóc và quần áo của nạn nhân.
Nạn nhân cho biết, thời điểm xảy ra sự việc, điện thoại của cô đã bị chồng và bố chồng cướp mất. Hai nghi phạm sau khi gây án cũng chủ động đầu thú, nên khoảng 1 giờ sáng gia đình, người thân mới biết được sự việc.
Sau vụ bạo hành, phía gia đình họ Khương đã chủ động tìm đến nhà đối phương với hi vọng hòa giải nhưng em trai cô Tôn cho biết gia đình mình sẽ khởi kiện: 'Sự việc lớn như thế này rồi sao mà hòa giải được nữa, phải để bọn họ chịu hình phạt mà họ đáng phải chịu'.
Hiện tại, cảnh sát đang điều tra sự việc.
Theo Helino

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận