Người đàn ông cạy mồm cá sấu, cứu chó cưng thoát chết cận kề

Người đàn ông cạy mồm cá sấu, cứu chó cưng thoát chết cận kề

(Kiến Thức) - Con cá sấu bị đánh trở nên hung dữ, tấn công cả người đàn ông. Thế nhưng bằng sức mạnh và may mắn thần kỳ, người đàn ông đã mở được mồm con cá sấu, giải thoát chó cưng khỏi cái chết cận kề.

Theo thông tin đăng tải, sự việc ly kỳ xảy ra ở thị trấn Nokomis, bang Florida, Mỹ.
Ngày hôm đó, một người đàn ông đi dạo với chú chó cưng Labrador của mình ở dọc con kênh phía sau nhà. Trong lúc di chuyển, chú chó cưng nghịch ngợm vô tình trượt chân xuống dòng kênh.
Gần như ngay lập tức, giống như đã mai phục ở đó từ lâu, một con cá sấu khổng lồ dài 2m ở dưới kênh lao đến tấn công, quyết tâm săn giết chú chó vừa rơi xuống.
Nguoi dan ong cay mom ca sau, cuu cho cung thoat chet can ke
 Ảnh minh họa.
Thấy chó cưng gặp nguy hiểm, người đàn ông không hề nghĩ ngợi nhiều. Bất chấp nguy hiểm, anh nhảy xuống dòng sông, đánh trả lại cá sấu một cách quyết liệt. 

Mời quý vị xem video: Người đàn ông suýt thành mồi câu cho cá sấu

Con cá sấu bị đánh trở nên hung dữ, tấn công cả người đàn ông. Thế nhưng bằng sức mạnh và may mắn thần kỳ, người đàn ông đã mở được mồm con cá sấu, giải thoát chó cưng khỏi cái chết cận kề.
Ngay sau khi chó cưng thoát khỏi hàm cá sấu, người đàn ông cũng lựa thế, vội vã lên bờ, chạy trốn khỏi con cá sấu khổng lồ.
Cuối cùng, người đàn ông chỉ bị thương nhẹ, không nguy hiểm đến tính mạng, cả người và chó đều bình an.
Con cá sấu khổng lồ ẩn nấp dưới dòng kênh sau đó đã bị các đơn vị liên quan bắt giữa vào đêm ngày hôm đó. Tuy vậy, từ sau khi xảy ra vụ việc, người dân xung quanh khu vực vẫn cảm thấy sợ hãi. Họ còn đề nghị lập hàng rào, tránh trường hợp tương tự xảy ra.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận