Người đàn ông cứu sống bé trai 2 tuổi nhờ linh cảm lạ

Người đàn ông cứu sống bé trai 2 tuổi nhờ linh cảm lạ

Hành động vô cùng nhanh chóng và dứt khoát của người đàn ông đã cứu sống một bé trai 2 tuổi. Người đàn ông này sau đó được mọi người ca ngợi như một anh hùng.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, sự việc xảy ra vào khoảng 9h30 sáng ngày 23/5 tại thành phố Y Ninh, Tân Cương, Trung Quốc. Theo đoạn video được camera an ninh ghi lại, một bé trai đã rơi từ tầng 5 xuống đất nhưng may mắn thoát chết nhờ một người đàn ông đứng dưới lấy tay đỡ. Người đàn ông này là anh Da, 28 tuổi.
Khi đó, anh Da mới đi làm về, vừa đỗ xe xong thì nghe thấy tiếng kêu của những người xung quanh. Sau đó, anh Da vừa bước ra khỏi xe thì thấy có linh cảm lạ khiến anh phải ngẩng đầu lên. Chính lúc đó, anh Da đã nhìn thấy một cậu bé 2 tuổi bị ngã từ tầng 5 của tòa nhà. Không một chút chần chừ, anh đã chạy tới, dang tay đỡ lấy cậu bé.
Nguoi dan ong cuu song be trai 2 tuoi nho linh cam la
Anh Da vô cùng nhanh nhẹn, chạy tới đỡ cậu bé rơi từ tầng 5. 
Vì lực rơi quá mạnh, cậu bé đã bị ngã sang một bên, trong khi anh Da cũng bị choáng váng và mất thăng bằng nên nằm ngã xuống đất. Ngay sau đó, cả hai người được đưa tới bệnh viện nhưng may mắn đều không ảnh hưởng gì tới tính mạng.
Kể lại sự việc kinh hoàng, anh Da chia sẻ: "Tôi cũng có một đứa con. Khi ấy, tôi đột nhiên ngước nhìn lên phía trên thì thấy đứa trẻ đang cheo leo ở tầng 5. Chỉ trong vài giây, đứa trẻ đã ngã xuống và tôi chẳng kịp suy nghĩ gì, lập tức chạy tới đỡ đứa bé. Tôi đã bị choáng váng nhưng khi nhận ra cậu bé không sao, tôi đã rất hạnh phúc".
Gia đình của cậu bé trên vô cùng biết ơn anh Da vì đã dũng cảm cứu sống con mình. Cậu bé nặng tới 13 kg và rơi ở độ cao khá lớn nên việc cả hai đều không bị thương nặng quả là kỳ tích. Gia đình của cậu bé nói rằng sẽ báo đáp anh Da và coi anh như người thân suốt đời.
Nguoi dan ong cuu song be trai 2 tuoi nho linh cam la-Hinh-2
Anh Da được ca ngợi như một anh hùng. 
Ông Li Wenqiang, bác sĩ tại bệnh viện cho biết, cậu bé 2 tuổi bị rơi xuống từ tầng 5. Ở độ cao như vậy, nếu không có anh Da đỡ bên dưới, cậu bé không mất mạng thì cũng tàn tật suốt đời. Thật may, cả hai người đều không gặp vấn đề gì nghiêm trọng. Sau đó, anh Da đã được những người xung quanh ca tụng như một anh hùng.
*)Title do Kiến Thức biên tập lại
Theo Khánh Hằng/Khám Phá

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận