Người đàn ông điên cuồng phát tiền ra đường và kết đắng

Người đàn ông điên cuồng phát tiền ra đường và kết đắng

(Kiến Thức) - Theo anh Hoàng, ngày hôm đó, công việc không được thuận lợi. Chán nản, bế tắc, trong một khắc xúc động, anh tới ngân hàng, rút ra 100.000 tệ (khoảng 350 triệu đồng) và tạo thành cơn mưa tiền gây hỗn loạn.

Theo thông tin đăng tải, câu chuyện lạ lùng xảy ra lối vào cửa khách sạn Thạch Sư Kim Sa ở thị Tuyền Châu, tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc.
Ngày hôm đó, những người qua lại trên đường đột nhiên thấy một cơn mưa tiềngiấy từ cửa khách sạn bay ra. Không còn nghĩ được nhiều, tất cả mọi người xuống xe, điên cuồng chạy ra nhặt lấy, hỗn loạn không thể khống chế được, gây ách tắc giao thông nghiêm trọng, khiến cảnh sát buộc phải xuất hiện trấn giữ.
Ngay sau đó, anh Hoàng - người gây ra vụ náo loạn bằng cơn mưa tiền cũng bị phát hiện và đưa về đồn cảnh sát để làm rõ mọi chuyện.
Nguoi dan ong dien cuong phat tien ra duong va ket dang
 Ảnh minh họa.
Tại đồn cảnh sát, anh Hoàng khai nhận mọi hành vi của mình. Theo anh, ngày hôm đó, công việc không được thuận lợi. Chán nản, bế tắc, trong một khắc xung động, anh tới ngân hàng, rút ra 100.000 tệ (khoảng 350 triệu đồng) và tạo thành cơn mưa tiền gây hỗn loạn.

Mời quý vị xem video:  Những đồng tiền giấy đẹp nhất thế giới

Hiện sau khi gây ra hậu quả, anh cảm thấy vô cùng hối hận, cũng xót tiền. Hy vọng những người đã nhặt được tiền của anh chủ động trả lại.
Luật sư cũng cho biết, mặc dù tiền nhặt được không phải tiền bất chính thế nhưng những người nhặt được vẫn phải có nghĩa vụ trả lại, bởi đây là sự làm giàu bất công, mọi người không nên vì tham lam mà vi phạm luật pháp.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận