Người đàn ông hóa phù thủy chỉ vì thứ ai cũng uống này

Người đàn ông hóa phù thủy chỉ vì thứ ai cũng uống này

(Kiến Thức) -  Vì nghĩ rằng uống rượu nên mặt, mũi đỏ lên là đương nhiên, anh Giang không mấy để ý. Chẳng ngờ, một thời gian sau, mũi của anh Giang to lên trông thấy đồng thời dài ra, khoằm xuống hệt như phù thủy.

Theo thông tin đăng tải, anh Giang, ở Dương Châu, Giang Tô, Trung Quốc có tiền sử uống rượu nhiều. Suốt 10 năm qua, mỗi ngày anh đều uống khoảng một chai rượu nhỏ.
Thời gian gần đây, anh Giang phát hiện cơ thể mình có vấn đề, tình trạng ngày một xấu đi, mũi cũng bắt đầu dị trạng, đầu mũi thường phát ban, có điểm hồng lên. Tuy nhiên, vì nghĩ rằng uống rượu nên mặt, mũi đỏ lên là đương nhiên, anh Giang không mấy để ý.
Chẳng ngờ, một thời gian sau, mũi của anh Giang to lên trông thấy đồng thời dài ra, khoằm xuống hệt như phù thủy, khiến người thân, bạn bè cũng phải khiếp sợ.
Nguoi dan ong hoa phu thuy chi vi thu ai cung uong nay
Ảnh minh họa. 
Thấy mặt mũi biến dạng, anh Giang mới sợ hãi, tới bệnh viện để kiểm tra, điều trị.
Tại bệnh viện, các bác sĩ cho biết, ngoài chứng nghiện rượu, anh Giang còn mặt các bệnh liên quan đến hô hấp. Trước đây, anh Giang đã phải phẫu thuật đặt nội khí quản để điều trị. Điều này cũng ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của anh.
Cộng thêm với việc uống một lượng rượu lớn mỗi ngày, khiến bệnh tình phát triển theo hướng mới, mũi dài ra như phù thủy, to hơn. Nếu không kiên quyết bỏ rượu, rất có thể anh Giang sẽ bị nguy hiểm đến tính mạng.

Mời quý vị xem video: Uống nhiều rượu có thể dẫn đến biến đổi DNA. Nguồn video: Vietnamnet

Hiện, anh Giang đã được tiến hành giải phẫu, cắt bỏ thịt thừa trên mũi. Tuy rằng nhìn không được như ngày trước, mũi vẫn to hơn người thường nhưng anh Giang cũng cảm thấy hài lòng hơn rất nhiều. Qua chuyện này, anh Giang cũng quyết tâm cai rượu để bảo vệ sức khỏe.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận