Người đàn ông muốn chết cũng không xong vì... quá béo

Người đàn ông muốn chết cũng không xong vì... quá béo

Vì quá béo, khi treo cổ tự tử chưa được bao lâu, thanh phơi quần áo bị sức nặng kéo hỏng, đổ xuống, khiến người đàn ông rơi xuống đất bất tỉnh. Sau đó, người đàn ông lấy lại được hơi thở bình thường, không còn nguy hiểm tính mạng.

Mới đây, tại quận Tiếu Thành, thị Bạc Châu, tỉnh An Huy, Trung Quốc đã xảy ra sự việc hy hữu, một người đàn ông treo cổ tự tử nhưng vì quá béo đã may mắn sống sót, khiến dư luận xôn xao một phen.
Theo thông tin đăng tải, vào buổi tối ngày hôm đó, người đàn ông ở quận Tiếu Thành do áp lực kinh tế quá lớn, cộng thêm say rượu chán chường, không kiểm soát nổi hành vi đã quyết định treo cổ tại nhà để tự sát.
Nguoi dan ong muon chet cung khong xong vi... qua beo
Khi người vợ phát hiện ra hành vi của chồng, người đàn ông đang tự treo mình lên chiếc thòng lọng vắt ngang qua thanh phơi quần áo ở ban công. Không ngăn được chồng làm điều dại dột, người vợ hoảng sợ gọi cảnh sát.
Nguoi dan ong muon chet cung khong xong vi... qua beo-Hinh-2
May mắn thay, vì người đàn ông quá béo, khi treo cổ chưa được bao lâu, thanh phơi quần áo bị sức nặng kéo hỏng, đổ xuống, khiến người đàn ông rơi xuống đất bất tỉnh.

Mời quý vị xem video: Người đàn ông bất ngờ lao đầu vào ô tô tự tử

Khi cảnh sát đến hiện trường, kiểm tra thân thể người đàn ông thấy vẫn còn hô hấp lập tức tiến hành cấp cứu. Rất nhanh sau đó, người đàn ông lấy lại được hơi thở bình thường, không còn nguy hiểm tính mạng.
Nguoi dan ong muon chet cung khong xong vi... qua beo-Hinh-3
Sau khi câu chuyện được truyền thông đưa tin đã nhận được sự chú ý lớn của dư luận.
Đa số mọi người đều cho rằng người đàn ông đã quá may mắn mới có thể thoát chết trong gang tấc như vậy. "Mọi người thường nói béo khỏe béo đẹp, giờ tôi tin rồi", "Bao nhiêu cân thì an toàn vậy? Đúng là béo thì không sợ chết mà", "Béo đến mức tử thần cũng không mang nổi rồi..., cư dân mạng bình luận hài hước.
Kiều Dụ (Theo Sina)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận