Người nông dân tuyên chiến theo cách độc dị với đàn khỉ gây họa

Người nông dân tuyên chiến theo cách độc dị với đàn khỉ gây họa

(Kiến Thức) - Sau một thời gian suy nghĩ, anh Srikanth đã nghĩ ra một biện pháp vô cùng sáng tạo. Anh vẽ sọc lên cơ thể của chú chó Labrador mà nhà nuôi, biến con chó cưng thành phiên bản lỗi của hổ dọa đàn khỉ hoang dã.

Theo thông tin đăng tải, anh Srikanth Gowda, một cư dân sống ở làng Nallur, Theerthahalli Taluk, thị xã Shimoga, bang Karnataka, Ấn Độ thời gian gần đây vô cùng đau đầu khi phải đối mặt với một vấn đề nghiêm trọng.
Những con khỉ hoang dã sống trong khu vực thường xuyên lẻn vào vườn tược nhà anh, vụng trộm phá hoại cây nông nghiệp.
Nhớ rằng cha đã từng nói, khỉ rất sợ hổ, vì vậy anh Srikanth cho dựng những hình nộm giả hổ để dọa dẫm đàn khỉ. Đáng tiếc, khi nhận ra những hình nộm giả hổ không thể di chuyển, những con khỉ trở nên táo tợn hơn.
Nguoi nong dan tuyen chien theo cach doc di voi dan khi gay hoa
Sau một thời gian suy nghĩ, anh Srikanth đã nghĩ ra một biện pháp vô cùng sáng tạo. Anh vẽ sọc lên cơ thể của chú chó Labrador mà nhà nuôi, biến con chó cưng thành phiên bản lỗi của hổ.

Mời quý vị xem video: Khám phá biển nghĩa trang tàu đắm và xác động vật

Vừa để đảm bảo sức khỏe cho chó cưng, vừa khiến chó cưng giống hổ hơn, anh Srikanth cũng mua thuốc nhuộm loại tốt nhất.
Quả nhiên, sáng tạo của anh Srikanth đã mang lại hiệu quả tức thì. Khi thấy chó cưng vằn vện hệt như những con hổ đi lại quanh trang trại, đàn khỉ sẽ chủ động tránh xa, không còn dám tiếp cận và bén mảng đến phá hoại mùa màng.
Những người nông dân khác nhìn thấy hiệu quả của chó giả hổ, đã chuẩn bị làm theo. Họ hy vọng rằng, phương pháp này sẽ có hiệu quả lâu dài, ngăn chặn khỉ ăn trộm, phá hoại mùa màng.
Kiều Dụ (Theo OC)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận