Người phụ nữ gây chuyện kinh hoàng giữa đêm vì chuyện nghĩ đơn giản...

Người phụ nữ gây chuyện kinh hoàng giữa đêm vì chuyện nghĩ đơn giản...

Khi thấy máy sưởi nóng rực, cô Hồ liền nghĩ, dù sao cũng đã rút điện, sẽ không xảy ra chuyện gì, vì vậy vẫn để giá phơi quần áo phía trên máy sưởi. Nào ngờ, xảy ra vụ cháy hy hữu.

Mới đây, tại tiểu khu Mai Yển, nhai Lâm Bình, quận Dư Hàng, thành phố Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc xảy ra một vụ cháy hy hữu.
Theo thông tin đăng tải, vụ cháy xảy ra ở căn hộ tập thể của vợ chồng cô Hồ và anh Lưu. Tối hôm xảy ra sự việc, anh Lưu tăng ca, làm thêm ở công ty, mãi mới về đến nhà.
Nguoi phu nu gay chuyen kinh hoang giua dem vi chuyen nghi don gian...
Về đến nhà, ăn cơm nước giặt giũ xong cũng muộn, anh Lưu giúp vợ con dọn dẹp rồi cả nhà đi ngủ. Thế nhưng trước khi đi ngủ, cô Hồ đột nhiên nói, cô vẫn chưa xong việc, phải đi hong khô quần áo trên máy sưởi.
Bởi mấy ngày gần đây trời mưa suốt, quần áo không được phơi nắng, hoàn toàn nhờ vào máy sưởi hong khô, cô Hồ cho rằng đó là chuyện bình thường, có chút chủ quan.

Mời quý vị xem video: Cách chế máy sưởi mini

Khi thấy máy sưởi nóng rực, cô Hồ liền nghĩ, dù sao cũng đã rút điện, sẽ không xảy ra chuyện gì, vì vậy vẫn để giá phơi quần áo phía trên máy sưởi.
Nào ngờ, khi còn chưa vào giấc ngủ, cô ngửi thấy mùi khét trong phòng khách. Mở cửa nhìn, cô Hồ hốt hoảng khi thấy quần áo, sô pha bốc cháy ngùn ngụt.
Theo bản năng, cô Hồ lập tức chạy vào phòng ngủ, ôm theo con trai, hô hoán chồng rồi chạy xuống tầng dưới. Cùng lúc đó, cô cũng hô hoán, gõ cửa từng nhà, hô to: "Cháy nhà! Cháy nhà rồi".
Nguoi phu nu gay chuyen kinh hoang giua dem vi chuyen nghi don gian...-Hinh-2
Sau khi ôm con trai đến nơi an toàn, cô Hồ vội quay trở lại căn hộ của mình tìm cách dập lửa. Thế nhưng lúc này toàn bộ phòng khách đều đã bị cháy, không thể tự cứu hỏa được nữa.
Ngay sau đó, vợ chồng cô Hồ gọi điện cho đội cứu hỏa địa phương. Đám cháy được dập tắt không lâu sau, không có thương vong về người.
Sau khi cứu hỏa xong xuôi, cảnh sát nhận định, vụ hỏa hoạn bắt nguồn từ việc sử dụng máy sưởi, loại thông dụng mà rất nhiều người đang dùng.
Cô Hồ do hong quần áo trên máy sưởi, quần áo rơi xuống khi máy sưởi vẫn còn nóng đỏ, bắt lửa rồi bốc cháy, dẫn đến hỏa hoạn. Đây cũng là lời cảnh báo đến các gia đình đang sử dụng máy sưởi, cần chú ý cẩn thận, không để xảy ra các trường hợp đáng tiếc tương tự.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận