Người phụ nữ tay không bẻ cong chảo chống dính lập kỷ lục Guiness thế giới

Người phụ nữ tay không bẻ cong chảo chống dính lập kỷ lục Guiness thế giới

Một người phụ nữ đến từ Đức sử dụng đôi bài tay rắn chắc của mình để bẻ cong 7 chiếc chảo chống dính trong thời gian 1 phút.

Cuộn trứng khi rán để có hình đẹp mắt hẳn nhiều người có thể làm được nhưng bạn đã bao giờ nghĩ tới việc cuộn chiếc chảo chống dính tương tự như vậy?

Kathleen Krausse, người Đức, tay không bẻ cong chảo chống dính lập kỷ lục Guiness thế giới.
Kathleen Krausse, người Đức, tay không bẻ cong chảo chống dính lập kỷ lục Guiness thế giới.

Một chiếc chảo chống dính chất lượng có độ dày không hề nhỏ, nhưng người phụ nữ có tên Kathleen Krausse, người Đức có thể bẻ cong một cách khá dễ dàng. Điều đó chứng tỏ Kathleen Krausse phải có đôi tay cực kỳ khỏe.

Kathleen Krausse với đôi tay săn chắc đã trực tiếp thể hiện khả năng bẻ cong chảo chống dính trên sân khấu của chương trình đặc biệt về kỷ lục Guiness thế giới vào năm 2015. Trong thời gian một phút, người phụ nữ đã bẻ cong 8 chiếc chảo.

Với thành tích đó, Kathleen Krausse giữ kỷ lục Guiness thế giới về hàng mục bẻ cong chảo nhiều nhất trong thời gian 1 phút dành cho nữ giới. Cô đã soán ngôi của Linsey Lindberg, người Mỹ, nắm giữ kỷ lục với thành tích uốn cong 6 chiếc chảo chống dính vào năm 2014.

Tuy nhiên, mới đây, Tổ chức Guiness thế giới công bố đoạn video ghi lại toàn bộ quá trình lập kỷ lục trực tiếp trên sân khấu của Kathleen Krausse. Rất nhanh chóng, video thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Trên trang Facebook của tổ chức, video nhận được hơn 4,4 triệu lượt xem.

Kể từ đó đến nay, Kathleen Krausse vẫn là người giữ kỷ lục vì chưa một ai vượt qua thành tích khủng đó.

Kỷ lục Guiness thế giới đầu tiên về người phụ nữ có đôi tay rắn nhất hành tinh bẻ cong chảo được lập vào năm 2008 tại Madrid, Tây Ban Nha.

Thành tích này ở nam giới thuộc về Steven Weiner, đến từ Mỹ. Ông hoàn thành kỷ lục sau khi bẻ cong 14 chiếc chảo trong vòng 1 phút. Kỷ lục lập vào năm 2010, 2 năm sau khi người phụ nữ đầu tiên xác lập.

Steven Weiner
Steven Weiner, đến từ Mỹ là người đàn ông nắm giữ kỷ lục Guiness thế giới ở hạng mục dùng tay không bẻ cong chảo chống dính.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận