Nhà tiên tri “ngủ gật” và những lời tiên đoán thành sự thật

Nhà tiên tri “ngủ gật” và những lời tiên đoán thành sự thật

Edgar Cayce đã tiên đoán chính xác cái chết của Tổng thống Franklin D. Roosevelt và Tổng thống John F Kennedy.

Những lời tiên tri đã thành hiện thực của Edgar Cayce

Edgar Cayce (1877 - 1945) được mệnh danh là “nhà tiên tri ngủ gật”nổi tiếng nhất thế kỷ XX xuất thân từ nước Mỹ. Ông không chỉ đưa ra những dự đoán rất chính xác về tương lai mà Cayce còn có khả năng chữa bệnh kỳ diệu. Những lần khám bệnh của ông đã hé mở các bí ẩn hết sức lạ lùng về số phận con người, như kiếp sống luân hồi và những quy luật nội tại ẩn chứa bên trong đó.

Suốt cuộc đời mình, nhà tiên tri Edgar Cayce đã đưa ra gần 15.000 lời tiên tri trong khi đang ngủ. Những lần tiên đoán ấy, ông cũng đề cập đến luân hồi, tiền kiếp và ông khẳng định những vấn đề mà mỗi người gặp phải đều do nhân quả từ tiền kiếp

Hiện nay, những bản tốc ký ghi lại những lời tiên tri của ông vẫn được lưu giữ cẩn thận. Trong đó, Edgar Cayce tiên tri về hướng đi tương lai của nền văn minh chỉ chiếm một bộ phận rất nhỏ, nhưng gây hứng thú đối với rất nhiều người, dẫu cho vẫn còn những nội dung cho đến nay không thể hoàn toàn giải mã.

Nhà tiên tri “ngủ gật” và những lời tiên đoán thành sự thật
Edgar Cayce (1877 - 1945).

Ngày 20/06/1943, Edgar Cayce đã đưa ra lời tiên đoán thời điểm bắt đầu và kết cục của cuộc Chiến tranh thế giới 2. 5 ngày sau khi đưa ra lời tiên tri, quân đội phát xít Đức và quân Nga đụng độ trong trận tăng thiết giáp lớn nhất thời đại.

1. Chiến tranh thế giới thứ II

Chiến tranh thế giới thứ II bùng nổ.
Chiến tranh thế giới thứ II bùng nổ.

2. Thị trường chứng khoán sụp đổ năm 1929

Cuối những năm 1920, thị trường chứng khoán Mỹ liên tục tăng điểm và cổ phiếu có thể đưa người ta trong một đêm thành tỷ phú. Nhưng từ năm 1924, Edgar Cayce đã dự đoán thị trường chứng khoán sẽ sụp đổ vào năm 1929. Thậm chí ông còn cung cấp danh sách các ngành công nghiệp sẽ tăng trưởng cao, hoặc mã số nào sẽ là mục tiêu đầu tư dài hạn ít biến động nhất.

3. Adolf Hitler lên nắm quyền ở nước Đức

Tháng 01/1934, Cayce nói rằng Hitler sẽ gia tăng sức mạnh để thống trị nước Đức. Tháng 08/1935, ông tiên đoán Hitler vẫn sẽ nắm quyền cho đến khi “bị đánh bại hoàn toàn bởi một cuộc chiến bên ngoài”.

4. Sự sụp đổ của Liên Xô

Edgar Cayce cũng tiên đoán về sự sụp đổ của Liên Xô như sau: "Thông qua Nga thế giới lại có hy vọng. Không có sự quan tâm trong thời kỳ chủ nghĩa Bolshevik. Tự do sẽ đến. Mỗi người lại được sống trong tình anh em. Công lý sẽ được sinh ra ở đây. Phải mất nhiều năm sự kết tinh mới trở lại". Quả thực, Liên Xô đã sụp đổ vào năm 1991 như lời tiên đoán của "nhà tiên tri ngủ gật".

5. Cái chết của tổng thống và Tổng thống Franklin D. Roosevelt

Cụ thể, năm 1939, Edgar Cayce tiên đoán 2 vị Tổng thống Mỹ sẽ qua đời khi đang đương nhiệm. Lời tiên đoán của ông trở thành hiện thực khi Tổng thống Franklin D. Roosevelt chết trong văn phòng năm 1945 còn Tổng thống John F. Kennedy bị ám sát tại Dallas, Texas tháng 11/1963.

6. Người Do Thái trở lại Israel

Năm 1932, Cayce từng dự đoán rằng người Do Thái sẽ trở lại Israel và chống lại những thế lực thù địch để thực hiện những lời tiên tri trong Kinh Thánh. Quốc gia Israel sau đó được thành lập lại vào tháng 5/1948 và được tiếp nối bằng những cuộc chiến với những nước Ả Rập xung quanh nó.

7. Cái chết của bản thân

Edgar Cayce dự đoán được ông ra đi bởi một cơn đột quỵ vào ngày 3/1/1945.
Edgar Cayce dự đoán được ông ra đi bởi một cơn đột quỵ vào ngày 3/1/1945.

Ngày 1/1/1945, Edgar Cayce dự đoán ông sẽ được chôn cất trong 4 ngày nữa. Và ông ra đi bởi một cơn đột quỵ vào ngày 3/1/1945, ông được chôn cất tại Hopkinsville, Kentucky, nơi ông sinh ra.

Thêm vào đó, Edgar Cayce cũng đưa ra tiên đoán về Hitler, một số thời kỳ của Nhật Bản, Trung Quốc, liên minh giữa Mỹ và Nga cũng như đoán trước.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận