Nhiếp ảnh gia sơ ý, sư tử cái làm điều gây bất ngờ

Nhiếp ảnh gia sơ ý, sư tử cái làm điều gây bất ngờ

(Kiến Thức) - Cảm thấy phiền phức, bị xâm hại đời tư, con sư tử cái đã biến chiếc máy ảnh đắt tiền của một nhiếp ảnh gia thành đồ chơi cho nó và những đứa con của mình. 

Theo thông tin đăng tải, một gia đình sư tử cái sống trong khu bảo tồn động vật hoang dã Mashatu ở Botswana mới đây đã tìm thấy một món "đồ chơi" mới rất đắt tiền cho mình. Đó chính là một chiếc máy ảnh của một nữ nhiếp ảnh gia sơ ý.
Nhiep anh gia so y, su tu cai lam dieu gay bat ngo
Được biết, chiếc máy ảnh thuộc sở hữu của nữ nhiếp ảnh gia Barbara Jensen Vorster. Trong lúc mải mê thưởng thức khung cảnh tại khu bảo tồn, chiếc máy ảnh của nhiếp ảnh gia Barbara đã vô tình trượt khỏi chân máy và rơi vào khu vực nguy hiểm trong lãnh địa của loài sư tử.
Nhiep anh gia so y, su tu cai lam dieu gay bat ngo-Hinh-2
Nhìn thấy vật thể lạ, một con sư tử cái đã tiếp cận chiếc máy ảnh và nhặt nó lên bằng mồm của mình. Tiếp đó, sư tử cái không suy nghĩ nhiều, đưa luôn chiếc máy ảnh đắt tiền cho những con sư tử con đáng yêu của mình.
Nhiep anh gia so y, su tu cai lam dieu gay bat ngo-Hinh-3
Nhận được món "đồ chơi" mới lạ, những con sư tử con đã vồ ngay lấy, kéo chiếc máy ảnh đi khắp nơi và nhai nó giống hệt như những đứa trẻ nghịch ngợm, hiếu động đang thích thú với món đồ chơi mới.

Mời quý vị xem video: Chim lạc vào chuồng sư tử, bị vồ không kịp trở tay

Theo nhiếp ảnh gia Barbara, mặc dù rất xót chiếc máy ảnh, thế nhưng bản năng của một nhiếp ảnh gia giúp Barbara bình tĩnh. Cô không hề bỏ lỡ nhịp nào, ngay khi con sư tử cái tiếp cận chiếc máy ảnh bị rơi, Barbara đã cầm lấy một chiếc máy ảnh khác và chụp được những bức ảnh độc đáo, ấn tượng về tình huống này.
Nhiep anh gia so y, su tu cai lam dieu gay bat ngo-Hinh-4
"Tôi còn có thể làm gì được nữa đây?", cô nói.
May mắn thay, chiếc máy ảnh được thu lại bởi một hướng dẫn viên từ đoàn khác. Thời điểm được thu lại, chiếc máy ảnh đắt tiền đã có vô số dấu răng.
Nhiep anh gia so y, su tu cai lam dieu gay bat ngo-Hinh-5
Cô Barbara cho biết, cô sẽ không thay thế các phần bị hỏng do sư tử nhai. Cô sẽ giữ lại chiếc máy ảnh như một vật lưu niệm. "Bất cứ nhiếp ảnh gia nào cũng sẽ tự hào nếu như ống kính của họ đã từng ở trong miệng sư tử", Barbara vui vẻ cho biết.
Kiều Dụ (Theo CGTN)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận