Nửa đêm bé trai không ngừng la hét, đánh vào đầu vì gián bò vào tai

Nửa đêm bé trai không ngừng la hét, đánh vào đầu vì gián bò vào tai

Bé trai không ngừng khóc và la hét trong khi có máu chảy ra từ bên trong tai, khi tỉnh dậy vào giữa đêm.

Theo Daily Star, vụ việc xảy ra tại thành phố Thâm Quyến, Trung Quốc. Người mẹ họ Liu nói cô thức dậy giữa đêm khi thấy con trai hai tuổi la hét. Bé trai liên tục tự đánh vào một bên đầu của mình.
Nua dem be trai khong ngung la het, danh vao dau vi gian bo vao tai
Gián làm tổ trong tai cậu bé 2 tuổi. 
Nhìn vào bên trong tai của con, cô Liu nói mình chỉ thấy chân của một sinh vật nào đó. Cô cố gắng để gắp sinh vật này ra nhưng không được vì nó chui quá sâu vào tai.
“Con gián cắn màng nhĩ con trai tôi khi nó bò vào làm tổ bên trong tai”, Liu nói. “Nó khiến thằng bé hết sức đau đớn, không ngừng đập vào một bên đầu.
“Ban đầu tôi nghĩ đó chỉ là con muỗi, tìm cách moi ra nhưng không được”, Liu nói thêm. “Tôi chỉ biết đó là con gián khi các bác sĩ kể lại.
Bé trai sau đó được mẹ đưa đến bệnh viện Shenzhen Hengsheng. Bác sĩ Chou Shuyao nói có máu chảy ra từ tai bé trai vì vết cắn của con gián.
“Con gián đi lại bên trong tai bé trai, cắn vào màng nhĩ của cậu bé”, bác sĩ nói. “Có thể nhìn thấy máu bằng mắt thường. Gián có móng vuốt và có thể dễ dàng làm tổn thương màng nhĩ và gây nhiễm trùng".
Bác sĩ Chou đã gắp con gián ra khỏi tai cậu bé một cách hết sức cẩn thận. Con gián dài 6mm và vẫn còn sống khi bị gắp ra ngoài. Chou nói con gián có thể bò vào bên trong tai cậu bé vì trong này tối và ấm.
Cậu bé hai tuổi không bị thương nặng và đã được về nhà ngay trong ngày.
Theo Đăng Nguyễn/Dân Việt

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận