Ông trùm phim kinh dị thừa nhận đã từng tiếp xúc với UFO

Ông trùm phim kinh dị thừa nhận đã từng tiếp xúc với UFO

Đạo diễn “Shape of Water” Guillermo del Toro chia sẻ, ông đã từng nhìn thấy một UFO thực sự và đó là sự trải nghiệm khủng khiếp.

Vị đạo diễn được mệnh danh là ông trùm của phim kinh dị gần đây đã có cuộc trao đổi với The Hollywood Reporter về một số trải nghiệm kỳ lạ và siêu nhiên trong cuộc đời mình. Ngoài hai lần gặp gỡ với ma, ông đã mô tả một cuộc tiếp xúc rất sống động với UFO hồi còn thanh niên. Câu chuyện tưởng như một sự tào lao nhưng ông khẳng định, đó là một trải nghiệm khủng khiếp.
Ông trùm phim kinh dị thừa nhận đã từng tiếp xúc với UFO
Đạo diễn của Shape of Water cho rằng ông đã từng tiếp xúc với UFO. (Ảnh Theverge) 
“Bạn có thể nghĩ tôi như một kẻ điên rồ, nhưng tôi đã nhìn thấy UFO thực sự. Và tôi không muốn điều đó”. Ông nói. “Nó được thiết kế một cách khủng khiếp”.
Toro kể lại việc ông và một nguời bạn đã mua một hộp 6 lon bia nhưng sau đó đã không uống một giọt nào. Cả hai đã lái xe đi gặp các ngôi sao điện ảnh cạnh một xa lộ gần như bị cô lập sát Guadajara (Mỹ).
Khi cả hai ngồi trong bóng tối, họ đã thấy một luồng ánh sáng phía chân trời đang di chuyển với tốc độ siêu nhanh. Sau khi ra hiệu và chiếu đèn của mình về phía Toro và bạn ông, vật thể lạ đã di chuyển từ khoảng cách gần 1km tới trong vòng chưa đầy 1 giây.
Del Toro đã miêu tả nó như giây phút đáng sợ nhất trong cuộc đời mình.
“Thật là tồi tệ”, đạo diễn được đề cử Oscar tiếp tục nói về trải nghiệm đau đớn của mình với một chiếc UFO của người ngoài hành tinh. “Đó là một chiếc đĩa bay, với đèn chiếu. Thật buồn, tôi ước có thể tiết lộ họ không giống như những gì bạn nghĩ”.
Theo Đ.Huệ/Người Đưa Tin

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận