Phát hiện UFO xuất hiện trên bầu trời đêm của Hawaii

Phát hiện UFO xuất hiện trên bầu trời đêm của Hawaii

Nhiều nhân chứng khác nhau cùng xác nhận vật thể bay không xác định màu xanh lam xuất hiện trên bầu trời đêm ở Hawaii trước khi “lặn” vào đại dương.

Trong một vụ việc được mô tả là kỳ lạ, người dân địa phương ở đảo Oahu thuộc Hawaii, Hoa Kỳ gần đây đã phát hiện một vật thể bay không xác định xẹt ngang qua bầu trời đêm, vào lúc gần 20h30’ tối ngày 29/12. 

Theo nhiều nhân chứng khác nhau, một vật thể phát sáng màu xanh đã được nhìn thấy lơ lửng trên bầu trời đêm, sau đó biến mất vào đại dương. Điều này đã được xác nhận bởi những người sống ở các địa điểm khác nhau trên đảo. Một đoạn video về UFO ở Oahu đang đã lan truyền trên mạng xã hội, cho thấy một vật thể màu xanh lam thoắt ẩn thoắt hiện trên bầu trời. 

Phat hien UFO xuat hien tren bau troi dem cua Hawaii

Theo các báo cáo, cảnh tượng kỳ lạ đã khiến những người chứng kiến gọi cho Cục Hàng không Liên bang Mỹ và tổng đài 911.

Một người dân địa phương tên Misitina Sape đã quay được video ở Nanakuli. 

Một cư dân khác là Moriah nói, đã nhìn thấy vật thể màu xanh lam đi ngang qua Princess Kahanu Estates sau đó “lặn” xuống một đại dương. 

Sau khi lực lượng chức năng đến hiện trường, Moriah phát hiện ra vật thể thứ hai, màu trắng, phát ra từ cùng hướng với vật thể có ánh sáng xanh.

Trong khi đó, không có sự cố máy bay hoặc tai nạn nào trong khu vực được báo cáo vào thời điểm nói trên, các quan chức từ Cục Hàng không Liên bang Mỹ xác nhận.

Theo Baovephapluat

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận