Quá nhớ thương người mẹ quá cố, chàng trai làm điều ai cũng rợn...

Quá nhớ thương người mẹ quá cố, chàng trai làm điều ai cũng rợn...

(Kiến Thức) - Do quá nhớ thương người mẹ đã khuất, Nasir đã lén lút giấu tất cả mọi người, chạy đến nơi chôn mẹ, đào xác mẹ mang về cất trong nhà.

Theo Jakarta Post, vụ việc rùng rợn xảy ra tại một ngôi làng có tên Batur ở Đông Java, Indonesia.
Được biết, cách đây khoảng hơn một tháng, cô Sumarto, mẹ của Nasir, một thanh niên sống ở Batur qua đời do bạo bệnh. Do quá nhớ thương người mẹ đã khuất, Nasir đã lén lút giấu tất cả mọi người, chạy đến nơi chôn mẹ, đào xác mẹ mang về cất trong nhà.
Sợ mọi người phát hiện, Nasir đem thi thể của mẹ bỏ vào bao tải. Qua một thời gian được "sống" cùng mẹ, Nasir đỡ đau buồn hơn. Sự việc chỉ được phát hiện khi người họ hàng Amin đến thăm hỏi, chia buồn với gia đình Nasir.
Qua nho thuong nguoi me qua co, chang trai lam dieu ai cung ron...
Sau khi phát hiện Nasir đào xác mẹ mang về nhà cất, Amin cũng báo cảnh sát. Anh cho biết, sở dĩ mọi người không ai hay biết về hành động rùng rợn của Nasir là bởi, nơi chôn cất cô Sumarto nằm sâu trong rừng rậm, giữa thiên nhiên hoang dã, bình thường rất ít người lui tới.

Mời quý vị xem video: “Nghịch tử” chém chết mẹ và bà nội rồi trốn vào nghĩa địa

Sự việc được phát hiện, khiến rất nhiều người dân trong làng Batur không khỏi hoang mang, sợ hãi.
Tại đồn cảnh sát, Nasir khai nhận mọi hành vi của mình. Cậu nói rằng vì quá nhớ mẹ nên mới quyết định làm liều, đào mộ mẹ và mang xác về nhà, giả như mẹ vẫn còn bên cậu.
Cảnh sát cũng xác nhận, Nasir có vấn đề về tâm thần, cần được theo dõi sát sao.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận