Rắn hổ mang chết kỳ quái, "té ngửa" như phi thăng thành rồng...

Rắn hổ mang chết kỳ quái, "té ngửa" như phi thăng thành rồng...

(Kiến Thức) - Có thể thấy rõ ràng, vật lạ trong rừng là một con rắn hổ mang hoàn chỉnh. Con rắn cuộn tròn thân mình, đầu ngẩng cao, trông vô cùng kỳ lạ, tựa như con rắn này đã thoát thai hoán cốt, thăng thiên thành rồng.

Mới đây, hình ảnh về cái chết kỳ lạ của một con rắn hổ mang được đăng tải gây chú ý lớn.
Theo người chụp được hình ảnh này, khi đang có việc phải vào rừng, anh bất chợt thấy vật thể lạ bên đường, mới nhìn qua còn tưởng bãi thải của loài động vật nào đó, chẳng ngờ đến gần phát hiện sự thật kinh dị.
Có thể thấy rõ ràng, vật lạ trong rừng là một con rắn hổ mang hoàn chỉnh.
Con rắn cuộn tròn thân mình, đầu ngẩng cao, trông vô cùng kỳ lạ, tựa như con rắn này đã thoát thai hoán cốt, thăng thiên thành rồng.
Ran ho mang chet ky quai,
Sau khi những hình ảnh này được lan truyền, rất nhanh đã nhận được sự chú ý của mọi người. Đa số đều vô cùng ngạc nhiên và bày tỏ sự thắc mắc trước cái chết kỳ lạ của con rắn.

Mời quý vị xem video: Tay không bắt sống ổ rắn hổ mang 4 con dữ tợn

Có người cho rằng đây là một màn lột xác hoàn hảo của rắn, có người lại cho rằng con rắn này đã tu thành chính quả, tọa hóa thành động vật linh thiêng, thần thánh như rồng.
Tuy vậy, cũng có ý kiến nhận định rằng, rất có thể đây là con rắn vốn dĩ được ngâm trong rượu thuốc. Có lẽ chủ nhân của bình rượu thuốc đã đánh vỡ bình, đổ hết rượu, xác rắn cũng bị quăng đi.
Nắng vào gió lâu ngày khiến thân xác rắn khô lại, tạo nên cảnh tượng kỳ lạ. Ý kiến này nhận được nhiều sự đồng tình.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận