Rắn ngâm rượu 3 tháng vẫn... sống dậy cắn thẳng tay người

Rắn ngâm rượu 3 tháng vẫn... sống dậy cắn thẳng tay người

(Kiến Thức) - Uống gần hết bình rượu rắn, cô Trần dùng một chiếc đũa chọc chọc vào bụng con rắn ngâm rượu trong bình với ý định vớt nó ra. Không ngờ, con rắn độc ngâm trong bình rượu 3 tháng bỗng hồi sinh, lao tới cắn chặt vào tay phải của cô.

Theo bác sĩ Vương Vĩ, chủ nhiệm Khoa cấp cứu Bệnh viện đa khoa Song Thành, thị Cáp Nhĩ Tân, tỉnh Hắc Long Giang, Trung Quốc, mới đây, Khoa cấp cứu của bệnh viện đã tiếp nhận một trường hợp vô cùng đặc biệt.
Cô Trần, mặc bệnh thấp khớp, nghe nói rằng dùng rượu rắn có thể trị bệnh khớp của mình, bèn mua một con rắn độc tục gọi là Thổ Cầu Tử, tên khoa học là Gloydius ussuriensis để ngâm rượu.
Ngâm khoảng 3 tháng với rượu nồng độ cao, cô Trần mang rượu ra uống. Uống gần hết bình rượu rắn, cô Trần dùng một chiếc đũa chọc chọc vào bụng con rắn ngâm rượu trong bình với ý định vớt nó ra.
Ran ngam ruou 3 thang van... song day can thang tay nguoi
Không ngờ, con rắn độc ngâm trong bình rượu 3 tháng bỗng hồi sinh, lao tới cắn chặt vào tay phải của cô Trần, khiến cô hoảng loạn, la hét kêu cứu.

Mời quý vị xem video: Cách săn mồi của loài rắn độc nhất thế giới

Được người nhà đưa đi cấp cứu khẩn cấp ngay sau đó, cô Trận hiện tại đã hồi phục dần, tình trạng thể chất đã không còn đáng ngại. Tuy nhiên, cô Trần vẫn chưa hoàn toàn bình tĩnh, trải nghiệm này thực sự ám ảnh đối với cô.
Về trường hợp của cô Trần, bác sĩ Vương Vĩ cho biết, sỡ dĩ cô Trần gặp phải con rắn cương thi hay rắn zombie này là do loài rắn có khả năng đặc biệt. Khi gặp phải môi trường cực kỳ khắc nghiệt như thiếu nước, thiếu oxy, rắn sẽ tự rơi vào trạng thái hôn mê, ngủ đông. Thời gian có lúc kéo dài vài năm mới chết.
Bình rượu nhà cô Trần không phải là bình rượu bị niêm phong, vẫn có không khí chui vào. Bên cạnh đó, rượu trong bình không đầy ngập đã cung cấp không gian sống cho con rắn. Đến khi bị kích thích, con rắn sống lại và cắn trả thù cô Trần. Những người ngâm rượu rắn nên chú ý điều này, tránh để xảy ra trường hợp tương tự.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận