Rùa rủ chó đi chơi, khiến nhân viên cứu hỏa đau đầu

Rùa rủ chó đi chơi, khiến nhân viên cứu hỏa đau đầu

Rùa cưng rủ rê chó cưng vào hang nhỏ để chơi. Chó cưng cũng nghe theo, mang theo chiếc chăn yêu thích cùng rùa đi vào trong hang. Chẳng ngờ, cả rùa và chó mắc kẹt trong hang.

Bất cứ ai từng nuôi thú cưng đều hiểu rằng thú cưng có thể gây ra một số phiền toái nhất định cho chủ nhân.
Mới đây, sở cứu hỏa California, Mỹ đã nhận được cuộc gọi khẩn cấp, yêu cầu sự giúp đỡ tuy nhiên tình huống vô cùng kỳ lạ, hiếm gặp.
Theo thông tin đăng tải, người phụ nữ gọi điện cầu cứu sự giúp đỡ đã nói rằng, rùa và chó cưng cùng với chồng của cô tất cả đều bị mắc kẹt trong một cái lỗ ở sân sau của ngôi nhà.
Nhận được cuộc gọi cấp cứu, cảnh sát cứu hỏa cảm thấy vô cùng khó hiểu nhưng vẫn nhanh chóng đến địa chỉ được cung cấp.
Rua ru cho di choi, khien nhan vien cuu hoa dau dau
Khi đến hiện trường cứu viện, cảnh sát cứu hỏa mới nắm rõ tình hình. Cô Tracy Arballo để nuôi rùa, đã đào một lỗ đất khá sâu, khoảng 1,82m, giống như một chiếc hang nhỏ, để rùa cưng có thể tự do ra vào.
Tuy nhiên, không rõ lý do, ngày hôm đó rùa cưng lại rủ rê chó cưng vào hang nhỏ để chơi. Chó cưng cũng nghe theo, mang theo chiếc chăn yêu thích cùng rùa đi vào trong hang.
Chẳng ngờ, chiếc hang quá chật, lại có chăn vướng víu, kết quả cả rùa cả chó mắc kẹt trong hang, không thể ra được. Chó cưng của cô Tracy bị đau, kêu lên cầu cứu.
Thấy thú cưng bị mắc kẹt, chồng cô Tracy vội vã chui vào hang để ứng cứu. Chẳn ngờ, nửa người anh cũng bị kẹt trong hang, không thể ra được.

Mời quý vị xem video: Hài hước những hình ảnh động vật vui nhộn

Không còn cách nào khác, cô Tracy vội vã gọi điện cầu cứu. Sau khi cảnh sát cứu hỏa đến, chồng cô Tracy đã ngay lập tức được giải thoát khỏi hố đất. Tiếp đó họ lần lượt giải cứu chó và rùa. Tuy nhiên, con rùa lại không muốn ra, chặn đường của chó, khiến công tác cứu hộ gặp khó khăn.
Cuối cùng, lính cứu hỏa phải dùng rau diếp, món ăn yêu thích của con rùa để dụ nó ra ngoài, giải cứu thành công cả hai con vật.
Sau khi được giải cứu, chú có cưng tỏ ra hoảng sợ, lập tức chạy đến vòng tay của chủ nhân. Qua chuyện này, chắc chắn nó sẽ không bao giờ nghe theo lời rủ rê của rùa nữa.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận