"Run bần bật" bắt trăn thành tinh nặng 100kg hung dữ dọa người

"Run bần bật" bắt trăn thành tinh nặng 100kg hung dữ dọa người

Đến hiện trường, con trăn khổng lồ vẫn còn ở bên vệ đường. Dường như ỉ vào kích thước lớn và sức mạnh của mình, con trăn khổng lồ rất tự tin, thấy nhiều người vây bắt cũng không hoảng sợ.

Mới đây, sở cứu hỏa thành phố Cao Hùng, Đài Loan đã bắt được một con trăn khổng lồ, nặng đến hơn 100kg, dài 6,5m, gây xôn xao dư luận.
Theo thông tin đăng tải, con trăn khổng lồ được các nhân viên môi trường ở khu Điểu Tùng, thành phố Cao Hùng phát hiện ra. Các nhân viên môi trường cho biết, thời điểm đó, khi họ đang cắt cỏ, làm sạch vệ đường thì bất chợt nhìn thấy một con trăn khổng lồ lao ra.
Run bần bật bắt trăn thành tinh nặng 100kg hung dữ dọa người
Sợ hãi, ngay lập tức các nhân viên môi trường đã chạy trốn và gọi điện báo sở cảnh sát cứu hỏa địa phương.
Nhận được tin báo, ngay lập tức sở cứu hỏa thành phố Cao Hùng cử người đến để xử lý. Đến hiện trường, con trăn khổng lồ vẫn còn ở bên vệ đường.

Mời quý vị xem video: Cận cảnh 6 con trăn lớn nhất từng được tìm thấy

Dường như ỉ vào kích thước lớn và sức mạnh của mình, con trăn khổng lồ rất tự tin, thấy nhiều người vây bắt cũng không hoảng sợ.
Run bần bật bắt trăn thành tinh nặng 100kg hung dữ dọa người
Thấy thế, các nhân viên cứu hỏa biết rằng con trăn này đã sống rất lâu năm, nhiều kinh nghiệm chiến đấu. Tất cả đều chỉnh trang trang phục sau đó tiến đến vây bắt.
Cuối cùng, 4 nhân viên cứu hỏa liên tục chiến đấu với con trăn khổng lồ mới khuất phục được nó. Sau khi khống chế được con trăn khổng lồ, họ nhốt nó vào trong một chiếc thùng lớn. Họ còn chụp ảnh với nó để kỉ niệm. Một ngày sau, cực nông nghiệp đã cử người đến để xử lý.
Run bần bật bắt trăn thành tinh nặng 100kg hung dữ dọa người
Theo nhiều người, con trăn này có lẽ đã sống hơn trăm nay, chẳng khác nào trăn thành tinh, nếu không xử lý tốt có thể đưa đến mối họa ngầm.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận