Rùng mình hổ mang chúa giết trăn bằng cú đớp chết chóc

Rùng mình hổ mang chúa giết trăn bằng cú đớp chết chóc

Chỉ với một cú đớp, con rắn hổ mang chúa hạ độc thủ thành công, khiến trăn gấm phải bỏ mạng không lâu sau đó. 

Rung minh ho mang chua giet tran bang cu dop chet choc
 Trăn gấm có thể là loài động vật gây ra ác mộng với nhiều động vật nhỏ khác, tuy nhiên khi đối mặt với rắn hổ mang chúa hung hãn, trăn gấm có vẻ yếu thế hơn hẳn. (Nguồn: Facebook Sheldon Trollope)

Rung minh ho mang chua giet tran bang cu dop chet choc-Hinh-2
 Mới đây, một người dùng Facebook có nickname là Sheldon Trollope trong khi đi ngang qua con đường mòn gần hồ chứa Upper Peirce ở Singapore đã vô tình ghi lại được cảnh tượng vô cùng kịch tính về màn đối đầu giữa rắn hổ mang chúa và trăn gấm khổng lồ. (Nguồn: Facebook Sheldon Trollope)

Rung minh ho mang chua giet tran bang cu dop chet choc-Hinh-3
 Theo quan sát, sau khi đụng độ, con trăn gấm định đánh bài chuồn. Nó lặng lẽ di chuyển trong khi rắn hổ mang chúa vẫn bám theo. (Nguồn: Facebook Sheldon Trollope)

Rung minh ho mang chua giet tran bang cu dop chet choc-Hinh-4
 Đáng tiếc, con rắn hổ mang chúa dường như không muốn buông tha cho kẻ đã coi thường, không thèm nhìn mặt mình. Nó áp sát con trăn gấm và bất ngờ tung ra cú đớp chết chóc, tiêm thẳng nọc độc vào người họ hàng xa. (Nguồn: Facebook Sheldon Trollope) 

Rung minh ho mang chua giet tran bang cu dop chet choc-Hinh-5
 Sau khi thực hiện được mục đích, con rắn hổ mang chúa quay đầu bỏ đi ngay lập tức, nó lủi vào bụi cây, hoàn toàn không cho con trăn gấm có bất cứ cơ hội phục thù nào. (Nguồn: Facebook Sheldon Trollope)

Rung minh ho mang chua giet tran bang cu dop chet choc-Hinh-6
 Về phần con trăn gấm, theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, mặc dù sau vụ tấn công, con trăn gấm vẫn tiếp tục trườn đi như không hề hấn gì nhưng chỉ một thời gian ngắn sau, khi nọc độc tấn công vào các dây thần kinh mạnh mẽ, con trăn gấm đã bỏ mạng. (Nguồn: Facebook Sheldon Trollope)

Rung minh ho mang chua giet tran bang cu dop chet choc-Hinh-7
 Trước đây, tại trường đại học Công nghệ Nanyang, một trường đại học tại Singapore, một sinh viên có tên Abhishek Ambede cũng ghi lại được những hình ảnh rợn người về màn tranh đấu quyết liệt giữa một con rắn hổ mang chúa và một con trăn gấm. (Ảnh: Kapook)

Rung minh ho mang chua giet tran bang cu dop chet choc-Hinh-8
 Không giống như những trận đụng độ khác của loài bò sát, thường diễn ra trong khu vực hoang vắng. Cuộc đụng độ này diễn ra ngay tại khu vực đường chính trong trường đại học, khiến nhiều người không khỏi hoảng sợ, kinh ngạc. (Ảnh: Kapook)

Rung minh ho mang chua giet tran bang cu dop chet choc-Hinh-9
 Theo thông tin đăng tải, con rắn hổ mang chúa dài khoảng 3,6m và con trăn gấm dài khoảng 2m. Chúng quấn chặt lấy nhau trên đường và chiến đấu rất dữ dội. (Ảnh: Kapook)

Rung minh ho mang chua giet tran bang cu dop chet choc-Hinh-10
 Con trăn mặc dù có kích thước không phải quá lớn nhưng lại rất thông minh. Nó dùng thân siết chặt lấy đầu của rắn hổ mang chúa, không cho con rắn "khủng" có cơ hội tiêm nọc độc vào cơ thể mình. Kết thúc cuộc chiến, cả hai đều chủ động buông bỏ đối phương và bỏ về hai hướng khác nhau. (Ảnh: Kapook)
Đinh Ngân (TH)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận