Say rượu đến ngất, người đàn ông tỉnh lại phát hiện kinh dị

Say rượu đến ngất, người đàn ông tỉnh lại phát hiện kinh dị

Các bác sĩ cho biết, mắt trái của người đàn ông say rượu đã bị hỏng. Trong quá trình điều trị, gia đình người đàn ông đã vội vàng đi tìm nhãn cầu, tuy nhiên, vì nhãn cầu rơi xuống lòng đường, vốn đã không còn lành lặn.

Sự việc hy hữu xảy ra ở Phật Sơn, Sơn Đông, Trung Quốc. Một người đàn ông 26 tuổi say rượu đến hôn mê. Tới khi tỉnh dậy, anh phát hiện mặt mình đầy máu, mắt trái bị vỡ ra, nhãn cầu rơi xuống.
Đau đớn sợ hãi, người đàn ông vội vàng đến bệnh viện. Tại bệnh viện, các bác sĩ cho biết, mắt trái của người đàn ông say rượu đã bị hỏng. Trong quá trình điều trị, gia đình người đàn ông đã vội vàng đi tìm nhãn cầu, tuy nhiên, vì nhãn cầu rơi xuống lòng đường, vốn đã không còn lành lặn.
Say ruou den ngat, nguoi dan ong tinh lai phat hien kinh di
Ảnh minh họa. 
Trong trường hợp này, bác sĩ nói rằng, do chấn thương quá nặng, nhãn cầu rời khỏi mắt trong thời gian dài, cơ ngoại bào và dây thần kinh thị giác bị rách, ngay cả khi tìm thấy nhãn cầu, cũng không thể cấy ghép nhãn cầu lại được nữa. Sau này người đàn ông phải chấp nhận cuộc sống thiếu đi mắt trái.

Mời quý vị xem video: Tại sao bị đau đầu khi uống rượu?

Kết quả cuối cùng, chỉ có thể phẫu thuật, khâu vết thương ở mắt trái cho bệnh nhân. Hơn nữa, vì người đàn ông bị thương nặng, cơ ngoại bào bị co lại, rất khó có khả năng lắp đặt mắt khác trong tương lai. Ngoại hình có thể được cải thiện bằng cách lắp đặt mắt giả nhưng thị lực không thể phục hồi.
Bác sĩ cũng tiết lộ rằng đây là trường hợp chấn thương mắt nặng thứ ba mà anh đã thấy trong vòng 15 năm qua.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận