Sinh vật lạ giống đỉa xuất hiện tại huyện Hồng Ngự, Đồng Tháp

Sinh vật lạ giống đỉa xuất hiện tại huyện Hồng Ngự, Đồng Tháp

Sinh vật lạ có màu đen, to bằng ngón tay cái, thoạt nhìn giống đỉa nhưng đầu có hai râu, kích thước to và ngắn hơn loài đỉa. Chúng thường xuất hiện nhiều vào lúc chập tối, nhất là sau khi mưa, bò vào nhà dân mỗi lần ít nhất là vài chục con trở lên.

Sinh vat la giong dia xuat hien tai huyen Hong Ngu, Dong Thap
 Sinh vật lạ được phát hiện
Sáng ngày 13-7, nhiều hộ người dân sống ở khu vực chợ Mương Miễu, xã Thường Phước 2, huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp thông tin với Báo SGGP, gần đây có một loài sinh vật lạ thường xuất hiện, nhiều nhất sau khi trời mưa và lúc chập tối.

Video: Trăn rắn. Nguồn: Youtube.

Theo người dân mô tả, sinh vật lạ có màu đen, to bằng ngón tay cái, thoạt nhìn giống đỉa nhưng đầu có hai râu, kích thước to và ngắn hơn loài đỉa. Chúng thường xuất hiện nhiều vào lúc chập tối, nhất là sau khi mưa, chúng bò lểnh nghểnh trên đường và bò vô nhà dân. Mỗi lần bò vô nhà ít nhất là vài chục con trở lên.
Theo ngành chức năng, chưa phát hiện loài này gây hại cho người. Nhưng sự xuất hiện của loài sinh vật lạ này với số lượng nhiều nên làm cho người dân vô cùng lo lắng.
Hiện tại, người dân dùng tay để bắt loài vật này, tuy nhiên loài này có độ trơn nên người dân dùng tro bếp để bắt và đem đi tiêu hủy.
Theo Tín Huy/SGG

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận