Sự thực chuyện chồng giết vợ nhưng ai cũng thông cảm

Sự thực chuyện chồng giết vợ nhưng ai cũng thông cảm

Nghe thì lạ nhưng phía sau câu chuyện chồng giết vợ này là sự thực xót xa. Khi nhìn thấy bộ dạng gầy đến mức da bọc xương của cô Lori, nhìn thấy vợ đau đớn như bị tra tấn mỗi lần trị liệu, cuối cùng, Kevin đồng ý giúp vợ giải thoát.

Chồng giết vợ nhưng ai cũng thông cảm, phía sau đó là câu chuyện hết sức cảm động.
Theo thông tin đăng tải, cô Lori Conners, 61 tuổi, ở Connecticut, Mỹ, mắc phải căn bệnh Lyme, một bệnh nhiễm trùng do vi khuẩn. Cô đã chiến đấu với căn bệnh này trong 20 năm một cách vô cùng dũng cảm.
Trong suốt thời gian chống chọi lại căn bệnh này, chồng cô, anh Kevin Conners đã luôn bên cạnh giúp đỡ.
Những tưởng căn bệnh Lyme đã khiến Lori mệt mỏi kiệt sức, chẳng ngờ đến năm 2017, cô lại bị chẩn đoán mắc phải căn bệnh ung thư buồng trứng và các tế bào ung thư đã lan đến gan và ruột kết.
Su thuc chuyen chong giet vo nhung ai cung thong cam
Do căn bệnh Lyme, cô Lori không thể điều trị ung thư như bình thường. Phương pháp trị liệu phải đổi sang hình thức khác, cực kỳ đau đớn.
Ngày qua ngày, những cơn đau khiến cô Lori suy sụp tinh thần và có ý nghĩ muốn được tự tử. Tuy nhiên, vì quá yếu, cô Lori không thể đủ sức tự tử bằng súng, cô đã thử sử dụng thuốc ngủ để được yên giấc ngàn thu. Do không đủ thuốc, cô Lori không chết.
Cuối cùng, cô Lori đã hỏi chồng mình, rằng anh có thể giúp cô hoàn thành tâm nguyện tự tử, thoát khỏi cuộc sống dày vò này hay không.
Ban đầu, anh Kevin lập tức từ chối. Hai người đã bên nhau 42 năm, anh không muốn mất đi người vợ mình yêu thương. Thế nhưng khi nhìn thấy bộ dạng gầy đến mức da bọc xương của cô Lori, lại nhìn thấy vợ đau đớn đến mức như bị tra tấn mỗi lần trị liệu, cuối cùng, Kevin đồng ý giúp vợ giải thoát.
Su thuc chuyen chong giet vo nhung ai cung thong cam-Hinh-2
Tuy nhiên, vì trợ tử không hợp pháp ở bang Connecticut, hai vợ chồng phải tìm cách khác. Sau nhiều lần cân nhắc, hai vợ chồng vẫn quyết định sẽ dùng súng để giải quyết vấn đề.

Mời quý vị xem video: Người đàn ông bất ngờ lao thẳng vào đầu ô tô để tự tử

Trước khi chết, cô Lori viết 16 bức thư, trong đó tràn ngập tiếc nuối và những lời xin lỗi. Sau đó, vào một buổi tối đẹp trời, nhờ sự trợ giúp của chồng, cô Lori qua đời.
Ngay sau khi bắn vợ, anh Kevin lập tức gọi cảnh sát, nói rằng vợ mình đã tự sát và mình chỉ phát hiện ra sự việc sau khi đã xảy ra. Tuy nhiên, dưới sự tra hỏi của cảnh sát, anh Kevin đã thừa nhận tất cả.
Hiện tại, anh bị bắt vì tội ngộ sát và sẽ phải đối mặt với cáo buộc giết người cấp độ hai trong tương lai. Tuy nhiên, Kevin cho biết, anh không hối hận vì "Tôi yêu cô ấy quá nhiều, tôi không đành lòng nhìn cô ấy tiếp tục chịu khổ".
Vụ việc này cũng làm dấy lên nhiều tranh cãi về việc hợp pháp hóa trợ tử ở một số nơi.
Kiều Dụ

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận