Sửng sốt vật thể như xì gà trong tinh vân Orion M42

Sửng sốt vật thể như xì gà trong tinh vân Orion M42

Một vật thể lạ nghi UFO xuất hiện len lỏi trong hệ thống tinh vân Orion M42 gây ngạc nhiên giới khoa học. Vật thể hình điếu xì gà, di chuyển nhanh chóng từ phía Đông sang phía Tây.

Cụ thể, vào ngày 13/11/2018, một kênh khám sát không gian tên là Moonshot23 khi quan sát không gian qua phần mềm vệ tinh máy tính thì phát hiện vật thể lạ xuất hiện trong tinh vân Orion M42.
Được biết, tinh vân Orion M42 còn được gọi là Messier 42, M42, (hoặc NGC 1976) là một tinh vân khuếch tán nằm trong dải Ngân hà, nằm ở phía nam Vành đai Orion trong chòm sao Orion và là vùng hình thành sao lớn nhất của vũ trụ.
Sung sot vat the nhu xi ga trong tinh van Orion M42
Nguồn ảnh; MUFON. 
Trong quan sát mới nhất, chuyên gia kênh khám phá Moonshot23 khi thăm dò tinh vân này thì bất ngờ phát hiện ra đối tượng lạ.
Khi phóng to bức ảnh, có thể thấy đó là một vật thể bay kỳ lạ, hình điếu xì gà, di chuyển nhanh chóng từ phía Đông sang phía Tây vùng ngoài rìa hệ thống Orion.
Sung sot vat the nhu xi ga trong tinh van Orion M42-Hinh-2
Nguồn ảnh; MUFON.  
Nhiều người cho rằng đây có thể là một UFO điếu xì gà và chúng có thể tiếp cận hệ thống tinh vân này để hấp thụ năng lượng sao.

Mời quý vị xem video: Những hình ảnh vật thể lạ được ghi lại gây nghi ngờ nhất

Huỳnh Dũng (theo Phys)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận