Tên trộm bị nữ chủ nhà ép kiệt sức trên giường... kết chết cười

Tên trộm bị nữ chủ nhà ép kiệt sức trên giường... kết chết cười

(Kiến Thức) - Tấn công bất ngờ vào phía sau, cô Hàn chiếm được ưu thế. Tên trộm gầy gò ốm yếu không phải đối thủ của cô, chỉ sau vài lần đấm đá qua lại, tên trộm đã bị cô Hàn quật ngã và trói lại.

Theo thông tin đăng tải, sự việc hy hữu xảy ra tại vùng ngoại ô thành phố Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc.
Vào đêm ngày 3/6 vừa qua, cô Hàn, 40 tuổi, người Trịnh Châu, tổ chức sinh nhật ở ngoài. Sau khi ăn uống, hát hò với bạn bè, cô Hàn về đến nhà cũng khoảng 11h đêm.
Không nghĩ tới, về đến nhà thấy khóa bị phá, cô Hàn đoán rằng có trộm. Nhân lúc trong người còn hơi men, cô Hàn lấy hết dũng khí, nhẹ nhàng vào nhà để kiểm tra.
Vào đến nhà, cô Hàn phát hiện, một tên trộm khoảng 30 tuổi đang lục tung ngăn khéo, phá tủ sắt của cô để lấy tiền. Cơn thịnh nộ nổi lên, cô Hàn quyết tâm bắt sống tên trộm to gan.
Ten trom bi nu chu nha ep kiet suc tren giuong... ket chet cuoi
Ảnh minh họa. 
Tấn công bất ngờ vào phía sau, cô Hàn chiếm được ưu thế. Tên trộm gầy gò ốm yếu không phải đối thủ của cô, chỉ sau vài lần đấm đá qua lại, tên trộm đã bị cô Hàn quật ngã và trói lại.

Mời quý vị xem video: Kế hoạch trộm mưu mẹo bất thành

Thế nhưng sau khi bắt được tên trộm, cô Hàn không báo cáo cảnh sát mà lôi người này vào phòng. Độc thân đã lâu, thấy tên trộm mặt mũi cũng sáng sủa, cô Hàn lột sạch quần áo của hắn và bắt hắn "phục vụ" mình cả đêm. Mãi đến khi hừng đông, khi đã mệt nhoài, cô Hàn mới cởi trói để tên trộm chạy đi.
Sau khi thoát khỏi nhà cô Hàn, tên trộm cảm thấy vô cùng nhục nhã, tự cho rằng mình mới là người bị hại, tên trộm đến luôn đồn cảnh sát để báo án.
Nhận được báo cáo của tên trộm, cảnh sát cũng dở khóc dở cười. Sau khi xem xét đầy đủ các tình tiết, cô Hàn bị triệu tập và nhận khiển trách. Ngược lại, tên trộm xui xẻo vì tự khai nhận mọi hành vi của mình, cuối cùng bị bắt và xử theo pháp luật.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận