Thấy vật lạ nổi tưởng búp bê, lại gần phát hiện điều kinh hãi

Thấy vật lạ nổi tưởng búp bê, lại gần phát hiện điều kinh hãi

(Kiến Thức) - Vội vàng lao đến để kiểm chứng thực hư, anh Hutt lại tiếp tục được phen kinh hoảng khi phát hiện vật lạ trôi nổi mà mình tưởng là "búp bê" hóa ra là một bé trai vẫn đang còn sống.

Sự việc hy hữu xảy ra tại bãi biễn Matata thuộc New Zealand, khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên, xôn xao bàn tán.
Theo thông tin đăng tải, ngày hôm đó, anh Gus Hutt, một ngư dân địa phương theo thường lệ đi câu cá. Bình thường, anh vẫn ngồi chỗ cố định của mình để câu thế nhưng sáng sớm hôm đó anh lại đột nhiên muốn đổi vị trí, thử xem đổi vị trí có câu được nhiều cá hơn không.
Thế nhưng sau khi đổi vị trí được một thời gian ngắn, chưa câu được con cá nào, anh Hutt đã vô tình nhìn thấy mộtvật lạ trôi nổi. Mới đầu, anh Hutt đoán rằng đó là một con búp bê đã cũ, bị chủ nhân vứt đi nên không chú ý lắm. Tuy nhiên khi đến gần hơn, người ngư dân này giật mình bởi nghe thấy con "búp bê" phát ra âm thanh kỳ lạ.
Thay vat la noi tuong bup be, lai gan phat hien dieu kinh hai
Vội vàng lao đến để kiểm chứng vật lạ kỳ bí, anh Hutt lại tiếp tục được phen kinh hoảng khi phát hiện vật bí ẩnmà mình tưởng là "búp bê" hóa ra là một bé trai vẫn đang còn sống.
"Tôi còn tưởng thằng cậu bé là một con búp bê, mặt của cậu bé thoạt nhìn giống như đồ sứ, tóc bị thấm ướt hết. Khi cậu bé phát ra âm thanh kỳ lạ, tôi mới nhận ra đó là một đứa trẻ còn sống", anh Gus Hutt nói.

Mời quý vị xem video: Đôi chân kỳ diệu của cậu bé khuyết tật. Nguồn video: VTC16

Sau khi phát hiện ra sự thực, người ngư dân tốt bụng vớt cậu bé lên, dùng khăn ấm bọc lại và đi tìm thêm sự giúp đỡ.
May mắn thay, đúng lúc này cha mẹ cậu bé xuất hiện và sự việc được làm rõ. Hóa ra, cha mẹ cậu bé đã đem theo con trai đến nơi đây cắm trại dã ngoại qua đêm. Thừa dịp cha mẹ ngủ say, cậu bé đã lén chạy ra khỏi trại, chạy đến cạnh biển chơi đùa và rơi xuống biển.
Nhận lại được con trai, cha mẹ cậu bé rối rít cảm ơn anh Gus Hutt, nói rằng sẽ không bao giờ quên được ơn cứu mạng của anh.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận