Thanh niên cưới một chú cún già để giải hạn gây xôn xao

Thanh niên cưới một chú cún già để giải hạn gây xôn xao

Nghe lời nhà chiêm tinh, nam thanh niên Ấn Độ không ngần ngại cưới một cô chó già 10 tuổi về làm vợ với mong muốn giải hết tai ương xảy ra với mình 10 năm qua.

Chuyện hôn nhân là chuyện hệ trọng, đôi khi mất tới cả đời để nhận ra mình thực sự phù hợp với điều gì. Đó là lý do khiến cho nhiều FA cảm thấy hờn giận khi ngày ngày nghe gia đình làng xóm nhắc chuyện kết hôn. Thế nhưng, có vẻ như không phải ai cũng chú trọng chuyện yêu và lấy đúng người. Nếu không, những cuộc hôn nhân kì quặc như dưới đây đã chẳng bao giờ xuất hiện.
Thanh nien cuoi mot chu cun gia de giai han gay xon xao
Selva Kumaru được khuyên nên lấy một chú chó làm vợ (Ảnh minh hoạ Internet) 
Lỡ làm hại 2 chú chó cách đây 10 năm, thanh niên Ấn Độ bỗng gặp nhiều điều không may sau đó
Selva Kumaru, nam thanh niên 28 tuổi người Ấn Độ được một nhà chiêm tinh khuyên bảo nên... lấy một chú chó về làm vợ để giải trừ những điều xui xẻo anh ta gặp phải trong cuộc sống gần đây. Thoạt nghe, đây quả là lời khuyên ngớ ngẩn nhất trên đời. Lấy một chú chó ư?
Tuy nhiên, vô lý với bạn nhưng lại hợp lý với Selva Kumaru. Số là cách đây 10 năm trước, anh ta từng lỡ tay làm chết hai chú chó bị lạc. Không hiểu vì sao kể từ ngày đó, cuộc sống của Kumaru như bước vào ngõ hẹp. Công việc không phát triển như ý, sức khoẻ gặp nhiều bất ổn. Không những gặp vấn đề về thính lực khi bị điếc một bên tai, Kumaru còn thường xuyên bị tê liệt chân tay.
Nghe lời nhà chiêm tinh, không ngần ngại cưới luôn... chú chó
Dù bản thân đã có nhiều cỗ gắng lẫn chịu đựng những không may trong đời sống nhưng Kumaru vẫn không ngừng nghĩ tới chuyện mình làm năm xưa. Cho rằng quá khứ ấy chính là trở ngại tinh thần khiến cuộc đời xuống dốc, Selva Kumaru quyết định tới gặp một nhà chiêm tinh để xin lời khuyên.
Nghe qua về câu chuyện của Kumaru, nhà chiêm tinh lập tức khuyên anh nên... kết hôn với một con chó già 10 tuổi có tên là Selvy, gắn bó với nó như vợ chồng để bù đắp lại 10 năm nặng nghiệp của mình. Không nghĩ ngợi nhiều, Kumaru quyết định làm theo lời vàng ý ngọc này với mong muốn mọi thứ sẽ khá khẩm hơn.
Trên thế giới từng xuất hiện không ít trường hợp kết hôn với động vật
Chưa biết cuộc đời liệu có tốt đẹp hơn sau cuộc hôn nhân này không, nhưng chuyện anh Kumaru kết hôn với chó chú già có vẻ không phải điều gì kì lạ ở Ấn Độ. Vào năm 2014, một cô gái trẻ tên Mangli Munda sống tại ngôi làng hẻo lánh thuộc miền Đông Ấn Độ đã phải kết hôn cùng với một chú chó để giúp gia đình "thoát nạn tai ương". Theo lời phán của một đạo sư rằng thì "nếu cô gái này kết hôn cùng với người đàn ông, cả nhà sẽ phải gặp nhiều điều không may". Do đó, gia đình Munda đã mạnh dạn chọn một con chó làm "chú rể", đồng thời giải thoát hết điều "xui rủi, giải nạn cho cả gia đình".
Thanh nien cuoi mot chu cun gia de giai han gay xon xao-Hinh-2
Mangli Munda từng nổi tiếng thế giới khi... kết hôn với một chú chó nhằm giải hạn tai ương cho gia đình (Ảnh: Barcoft India) 
Mặc dù không lấy làm vui vẻ về việc kết hôn với một chú chó, nhưng Mangli cũng cho rằng điều này sẽ giúp gia đình cô đổi vận mệnh, và cô sẽ có thể lại cưới một người đàn ông và sinh sống hạnh phúc về sau.
Theo người dân trong làng, việc kết hôn này hoàn toàn không ảnh hưởng đến cuộc sống của Mangli, cô ấy hoàn toàn có thể đám cưới lại lần nữa mà không phải li dị với "chú rể" của mình.
Theo Bình/TT&VH

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận