Thanh niên làm 11 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để giống Michael Jackson

Thanh niên làm 11 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để giống Michael Jackson

Một thanh niên ở Buenos Aires, Argentina với tình yêu cháy bỏng với ngôi sao nhạc pop Michael Jackson đã bỏ ra rất nhiều tiền phẫu thuật để trở thành bản sao của cố ca sĩ nổi tiếng.

Thanh nien lam 11 cuoc phau thuat tham my de giong Michael Jackson
 Leo Blanco đã trải qua hơn 11 cuộc phẫu thuật thẩm mỹ.
Được biết, chàng trai Argentina có tên Leo Blanco đã trải qua hơn 11 ca phẫu thuật và nhiều tiểu phẫu khác để có ngoại hình giống ca sĩ Michael Jackson.
Blanco đóng giả người ca sĩ quá cố để kiếm sống, nhưng anh thổ lộ rằng anh vẫn chưa hài lòng với ngoại hình hiện tại của mình và sẽ phẫu thuật thêm nữa.
Anh cho biết, “Một khi đã phẫu thuật thì sẽ không có điểm dừng. Một hay hai lần phẫu thuật không bao giờ là đủ, bạn sẽ còn muốn nhiều hơn nữa.”
Leo đã phẫu thuật tai 2 lần, hút mỡ 3 lần, sửa mũi 4 lần, tiêm Hyaluronic Acid và botox 2 lần để tạo hình xương gò má.
Anh nói: “Tôi đã tốn khoảng 30.000 USD (690 triệu đồng). Tôi không nghĩ việc phẫu thuật lại tốn kém như vậy, nhưng để đạt được ước mơ thì tôi sẵn sàng đánh đổi”.
Chàng trai 22 tuổi có hơn 40.000 lượt theo dõi trên Instagram cho biết anh gặp vấn đề về sự tự tin từ khi còn rất nhỏ.
“Tôi không có nhiều bạn bè ở trường. Tôi nghĩ có gì đó sai với cơ thể của mình nên tôi đã đi tập gym và nhuộm tóc vàng. Dù đã có thân hình cơ bắp và mái tóc vàng, tôi vẫn không thể kết bạn được với những người cùng tuổi. Tôi cho rằng hiện tại xung quanh mình đều là những người tôi yêu mến và không phải những người mà trường học bắt tôi phải chơi cùng”.
Sau cuộc phẫu thuật mới nhất mang tới cho Leo một chiếc cằm vuông vức, nam tính, anh vẫn muốn phẫu thuật thêm nhiều lần nữa để có được ngoại hình hoàn hảo.
“Mũi và cằm của tôi cần phải chỉnh sửa thêm 3 lần nữa. Tôi muốn lông mày của tôi cao hơn một chút. Việc này có thể thực hiện bằng cách tiêm thuốc. Tôi muốn có một cuộc lột xác toàn diện, nhưng các bác sĩ đều từ chối vì tôi chưa đủ tuổi. Tôi thường tranh cãi với bố mẹ về những điều họ muốn, tôi muốn và bác sĩ muốn”.
Bà Adriana Caruso, mẹ của Leo cho hay bà rất lo lắng về sự ám ảnh của con trai đối với Michael Jackson và niềm đam mê phẫu thuật thẩm mỹ của anh.
“Tôi không có ý kiến gì về việc nó hâm mộ Michael Jackson và thường đóng giả ông ấy. Nhưng phẫu thuật thẩm mỹ thường xuyên lại là một chuyện khác. Tôi rất lo sợ khi nó nói về việc phẫu thuật đơn giản như thể nó đi cắt tóc. Tôi sợ rằng một ngày nào đó nó sẽ chết trên bàn phẫu thuật”.
“Đối với tôi, ông ấy còn hơn một người nghệ sĩ”. Leo khẳng định. “Tôi thường xuyên nghe nhạc và xem MV của Michael Jackson. Tôi cảm nhận được tinh thần của ông ấy, tôi thấm nhuần phong cách biểu cảm và tính cách của ông ấy. Đối với tôi, việc có ngoại hình khác ông ấy là vô cùng đau đớn. Thế nên tôi tự hỏi: 'Tại sao mình không trở thành ông ấy?'”.
Leo nói thêm: “Tôi thích nghĩ mình là một miếng bột, một thứ mà tôi có thể nhào nặn, một thứ tôi có thể quyết định mình là gì. Tôi không hài lòng với khuôn mặt mà tạo hóa ban cho tôi. Mỗi lần phẫu thuật là một bước tiến gần hơn tới ngoại hình hoàn hảo mà tôi mong muốn”.
“Tôi cảm thấy cơ thể tôi là một vật chứa và tôi có thể điều chỉnh nó theo một cách nghệ thuật. Cũng giống như khi tôi nhìn thấy một bức tường trắng và tôi muốn vẽ graffiti hoặc đánh dấu lên đó. Đây cũng chính là việc mà tôi đang làm với cơ thể của mình”.
Theo Hoàng Nguyên/Mirror

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận