Thấy cá sấu tấn công bạn, bé 10 tuổi ra đòn hiểm hạ "quái vật"...

Thấy cá sấu tấn công bạn, bé 10 tuổi ra đòn hiểm hạ "quái vật"...

(Kiến Thức) - Sợ hãi nhưng thấy bạn gặp hiểm nguy, cô bé Rebecca cố gắng nén run rẩy, vội vàng trèo lên lưng cá sấu, không ngừng dùng hai tay đấm mạnh vào mắt của con vật.

Theo thông tin đăng tải, khi cô bé Rebecca Munkombwe, 10 tuổi, ở Zimbabwe đang bơi lội vui vẻ với bạn bè trong lạch, thì đột nhiên cô bé nghe thấy tiếng kêu cứu.
Nhìn kỹ lại, Rebecca phát hiện, cô bạn Latoya Muwani, 9 tuổi đang không ngừng vùng vẫy, kêu cứu đến chói tai. Dường như có thứ gì đó đang kéo cô bé xuống nước.
Thay ca sau tan cong ban, be 10 tuoi ra don hiem ha
Ảnh minh họa. 
Phản ứng đầu tiên của Rebecca là lao đến cứu bạn, cô bé bất chấp hiểm nguy, lập tức lặn xuống nước. Ngay khi lặn xuống nước, Rebecca phát hiện có một con cá sấu đang cắn lấy chân cô bạn Latoya, coi Latoya như bữa trưa của mình.

Mời quý vị xem video: Kịch tính cảnh linh dương phản đòn cá sấu

Sợ hãi nhưng thấy bạn gặp hiểm nguy, cô bé Rebecca cố gắng nén run rẩy, vội vàng trèo lên lưng cá sấu, không ngừng dùng hai tay đấm mạnh vào mắt của con vật.
Bị đau đớn trúng chỗ hiểm, cá sấu vội vàng nhả Latoya ra rồi chạy mất. Latoya được giải thoát, cùng với Rebecca ra sức bơi vào bờ. Những đứa trẻ khác đứng lên bờ cũng cố gắng giúp hai người.
Sau sự việc, cả hai cô bé đều được đưa đến bệnh viện. Rebecca bị thương nhẹ, còn Latoya bị cá sấu cắn bị thương nặng ở tay và chân.
Qua lần này, cha mẹ Latoya vô cùng biết ơn Rebecca. Nếu không có hành động anh hùng, dũng cảm quên mình của cô bé, chắc chắn Latoya đã làm mồi cho cá sấu khổng lồ.
Kiều Dụ (Theo CNT)

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận