Thấy con vật béo múp, bà mẹ tưởng chuột để rồi giật mình

Thấy con vật béo múp, bà mẹ tưởng chuột để rồi giật mình

Nhìn tưởng chuột mà có lẽ không phải thế. Bạn có biết đây là con vật gì không.

Vào cuối tháng 2 năm nay, 1 bà mẹ tên là Belinda Papworth, tới từRamsbottom, vùng Great Manchester của Anh đã phát hiện thấy 1 sinh vật bí ẩn ở khu vườn sau nhà mình. Ban đầu, chị nghĩ con vật có lông lá này là 1 con chuột cống béo núc, nhưng càng nhìn kỹ, chị càng thấy có điều gì đó sai sai.
Vì không chắc nó thuộc loài gì, chị Belinda đã lên Internet tìm sự trợ giúp. Không ngờ, câu hỏi tưởng như khá dễ này lại khiến cộng đồng mạng "đánh vật" với nó. Hàng trăm đáp án khác nhau đã được đưa ra nhưng có vẻ chẳng ai có câu trả lời chắc chắn với bằng chứng hay giải thích khoa học mang tính thuyết phục.
"Đầu tiên tôi đã nghĩ nó là 1 con chuột béo mà thôi. Nhưng sau đó, tôi thấy nó trèo lên cái cây đằng sau nó, tôi bắt đầu không chắc. Nó đang ăn thức ăn dành cho chim bị rơi xuống. Giờ thì tôi chẳng biết nó là con gì. Đuôi nó không dài và mảnh đâu. Nó chỉ bằng 1 nửa đuôi của con chuột thôi, và béo mập", chị Belinda phát biểu với tờ Manchester Evening News.
Thay con vat beo mup, ba me tuong chuot de roi giat minh
 Con vật mà ban đầu chị Belinda nghĩ là 1 con chuột béo ở khu vườn sau nhà.
"Cái mặt của nó cũng không giống mặt con chuột. Nó rất tròn. Chứng kiến những gì xảy ra hôm nay, tôi sẽ rất buồn nếu nó là 1 con chuột, vì tôi sẽ phải cất cái máng cho chim ăn đi. Tôi đang làm việc ở nhà và lũ chim thực sự sẽ khiến 1 ngày của tôi trở nên vui tươi hơn. Tôi sẽ rất mong được nghe các bạn nói cho tôi biết đó là con gì", chị Belinda nói trong bài đăng.
Cuối cùng, hơn 200 đáp án đã được đưa ra khiến bà mẹ này càng hoang mang hơn, chẳng biết thế nào mà lần.
Có người thì cho rằng đó là 1 con mèo, có người lại nghĩ nó là chuột đồng, có người khẳng định nó là chồn sương. Thậm chí cũng có các đáp án hoang đường hơn như 1 con sóc béo, hoặc 1 con thỏ không có tai.
Bên cạnh đó, cũng có netizen hài hước đùa rằng nó là 1 con hổ nâu không có sọc, con cự đà Iran, hoặc chuột lang Siberia.
Thay con vat beo mup, ba me tuong chuot de roi giat minh-Hinh-2
Có giống chuột lang Siberia không? Có vẻ không giống cho lắm. 
Ngoài ra, có không ít người dùng mạng thì khẳng định cái mặt béo tròn của con vật cho thấy nó có thể là 1 con chuột túi wallaby (giống kangaroo nhưng nhỏ hơn), hoặc 1 con thú có túi ô pốt trốn khỏi 1 nơi nào đó, vì chuột túi wallaby chỉ sống ở các khu vực hoang dã ởYorkshire và Derbyshire.
Có vài người lại khăng khăng con vật là loài sóc Sin sin, nhưng khả năng này đã bị các "thám tử mạng" loại trừ khi họ so sánh hình ảnh con vật cưng của họ với sinh vật bí ẩn mà người phụ nữ chụp trong vườn của mình.
Thay con vat beo mup, ba me tuong chuot de roi giat minh-Hinh-3
 Đây mới là sóc Sin sin nhé.
Cũng cần nói thêm là vẫn có nhiều người tin rằng đó là 1 con chuột... đang mang bầu nên mới béo tròn như thế. Nhưng cũng có các ý kiến không đồng tình rằng nó là chuột.
"Nó có những đường viền quanh mắt và mặt thì ngắn như thế, không thể là chuột được", 1 Facebooker lên tiếng phản bác.
Đây có lẽ là 1 trong những lần hiếm hoi mà người dùng mạng không thể đưa ra đáp án cho 1 câu hỏi đặt ra về con vật. Và người phụ nữ thì hơi hoang mang khi vẫn tiếp tục không biết con vật đang sống trong khu vườn sau nhà mình là con gì. Vậy còn bạn, bạn có biết con vật trong ảnh là con gì không?
Theo Thanh Hương/Pháp luật & Bạn đọc

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận