Thấy hàng xóm treo thông điệp cầu cứu, người dân vội báo cảnh sát

Thấy hàng xóm treo thông điệp cầu cứu, người dân vội báo cảnh sát

Tưởng hàng xóm gặp chuyện cần cầu cứu nên người dân đã báo cảnh sát đến giúp đỡ, tuy nhiên, sự thật được hé lộ mới khiến ngỡ ngàng.

Ngày nay, thông điệp SOS được sử dụng trong mọi trường hợp cấp thiết. Vậy nên, khi nhìn thấy dòng chữ này xuất hiện ở đâu đó thì mọi người đều hiểu rằng có ai đó đang cần cứu trợ.
Ngày 28/12 vừa qua, một người dân sống ở huyện Khai Dương (Quý Dương, Quý Châu, Trung Quốc) đã gọi điện thông báo cho cảnh sát về việc hàng xóm của mình cần sự trợ giúp. Cụ thể, khi nhìn sang cửa sổ nhà hàng xóm thì người dân bất ngờ thấy thông điệp "SOS" được treo ở chấn song nên nghĩ rằng họ đang cầu cứu và đã gọi báo cảnh sát.
"Một gia đình trong tòa nhà dân cư đối diện nhà tôi đã dán "SOS" trên cửa sổ. Có vẻ như họ đang cầu cứu một người qua đường", người dân gọi điện thông báo cho cảnh sát.
Thay hang xom treo thong diep cau cuu, nguoi dan voi bao canh sat
Một gia đình đã dán chữ "SOS" ở cửa sổ. 
Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân, cảnh sát đã lập tức đến địa điểm trên để kiểm tra. Được biết, gia đình treo thông điệp "SOS" này nằm ở tầng 22 của tòa nhà. Khi đến nơi, cảnh sát đã gặp một người phụ nữ ra mở cửa, người này đã vô cùng bất ngờ và sợ hãi khi thấy cảnh sát đến nhà mình.
Đáng chú ý, khi cảnh sát hỏi người phụ nữ về việc có cần sự giúp đỡ không thì người này lại từ chối: "Không có gì trong gia đình tôi, tôi chưa bao giờ yêu cầu giúp đỡ!". Thấy vậy, cảnh sát đã vào nhà kiểm tra và thấy chữ "SOS" gắn ở trên cửa sổ. Người phụ nữ giải thích rằng, đây không phải là chữ "SOS" mà là số 202. Cụ thể, người phụ nữ này cho biết, tuần trước cô đã gắn bóng bay số 2020 lên cửa sổ nhà mình và nó mới bị rơi một số 0.
Hóa ra, người hàng xóm ở đối diện nhà người phụ nữ này đã nhìn bị ngược nên số 202 đã nhầm sang là "SOS" nên mới xảy ra sự hiểu nhầm này.
Theo Tú Linh/Khỏe & Đẹp

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận