Thích thú cảnh tinh tinh ngồi chăm chú đọc báo mỗi sáng

Thích thú cảnh tinh tinh ngồi chăm chú đọc báo mỗi sáng

Tinh tinh từng dược nhìn thấy có những hành động bắt chước con người như giặt quần áo hay nhìn mình trong gương và một con tinh tinh trong vườn thú Trung Quốc dường như đã tìm thấy một thói quen mới.

Mời quý vị xem video: Thích thú cảnh tinh tinh ngồi chăm chú đọc báo mỗi sáng
Theo Daily Star, đoạn video quay cảnh tinh tinh trầm ngâm “đọc” tờ báo cầm trên tay như con người. Đặc biệt là ngày nào con tinh tinh này cũng làm việc này.

Con tinh tinh hiện đang được nuôi dưỡng tại một công viên quốc gia ở phía tây bắc tỉnh Thiểm Tây. Các du khách hết sức kinh ngạc khi thấy con tinh tinh không chỉ cầm tờ báo cho vui mà cũng tỏ ra “đọc” kỹ lưỡng, chầm chậm từng dòng.

Những con tinh tinh khác cũng tò mò, đến gần con tinh tinh đang cầm tờ báo để xem có gì trong đó. Cuối video, con tinh tinh cầm tờ báo còn thoải mái nằm trên lốp xe, như một cách để đổi tư thế đọc.

Thich thu canh tinh tinh ngoi cham chu doc bao moi sang

Tinh Tinh tỏ ra khá thoải mái khi đọc báo.

Kể từ khi đăng tải trên mạng xã hội Trung Quốc, đoạn video đã thu hút tới 30 triệu lượt xem. Dòng mô tả video viết: “Tinh tinh vườn thú Qinling đọc báo”.

Dong Shasha, một nhân viên vườn thú, nói: “Chúng tôi luôn có báo cũ cho nó đọc. Nó cầm đọc chăm chú nên chúng tôi đã lấy máy quay ra ghi lại hình ảnh”.

Dĩ nhiên, con tinh tinh không thể đọc được chữ in trên tờ báo. “Có lẽ nó chỉ chăm chú vì đây là một tờ báo mà chúng tôi mới đưa. Nó muốn kiểm tra kỹ thứ đó”.

Theo Đăng Nguyễn/Dân Việt

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận