Thua cay đắng U22 Indonesia, U22 Việt Nam vỡ mộng vô địch U22 Đông Nam Á

Thua cay đắng U22 Indonesia, U22 Việt Nam vỡ mộng vô địch U22 Đông Nam Á

U22 Việt Nam không thể lọt vào chung kết AFF U22 LG Cup sau thất bại với tỉ số tối thiểu trước U22 Indonesia.

Vấn đề thể lực và chấn thương khiến U22 Việt Nam không thể tung ra sân đội hình mạnh nhất trong trận bán kết AFF U22 LG Cup gặp U22 Indonesia. Điều này đương nhiên có ảnh hưởng đến cách chơi của các học trò HLV Nguyễn Quốc Tuấn khi nhập cuộc.
U22 Indonesia muốn đẩy cao tốc độ, tấn công phủ đầu nhưng không thành công. U22 Việt Nam dần kiểm soát được nhịp độ trận đấu, cầm bóng nhiều hơn nhưng lại gặp nhiều khó khăn trước sự quyết liệt của đối thủ. Hiệp 1 diễn ra khá chậm rãi, không có nhiều tình huống đáng chú ý và cũng không có bàn thắng.
Thua cay dang U22 Indonesia, U22 Viet Nam vo mong vo dich U22 Dong Nam A
 U22 Việt Nam thất bại cay đắng trước U22 Indonesia.
Cách chơi của hai đội không có nhiều khác biệt ở hiệp 2 khi cả U22 Việt Nam và U22 Indonesia tiếp tục thể hiện sự thận trọng. Trong một thế trận tẻ nhạt, U22 Việt Nam lại để thủng lưới một cách đáng tiếc ở phút 70, xuất phát từ một pha phạm lỗi không đáng có ngay sát vòng cấm. Bằng một cú đá phạt chạm hàng rào đổi hướng, Luthfi ghi bàn mở tỉ số cho U22 Indonesia.
Có bàn thắng, U22 Indonesia làm mọi cách để bảo toàn tỉ số. Đội tuyển xứ vạn đảo dùng rất nhiều tiểu xảo, liên tục phạm lỗi và câu giờ để ngăn U22 Việt Nam gây sức ép.
HLV Nguyễn Quốc Tuấn tung hết những cầu thủ tấn công tốt nhất vào sân ở nửa cuối hiệp 2. Tuy nhiên trong một trận đấu rất thiếu sáng tạo và kém hiệu quả, U22 Việt Nam không thể có được bàn gỡ và thất bại chung cuộc 0-1, nhìn U22 Indonesia vào chung kết AFF U22 LG Cup.
Theo Minh Anh/VTC

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận