Thượng nghị sĩ Mỹ đưa ra lời cảnh báo về sự đe dọa của UFO

Thượng nghị sĩ Mỹ đưa ra lời cảnh báo về sự đe dọa của UFO

Một Thượng nghị sĩ của Hoa Kỳ đã cảnh báo rằng các sinh vật ngoài Trái đất có thể là một mối đe dọa lớn liên quan tới sự sinh tồn của nhân loại nếu không được tìm hiểu một cách cẩn thận và rõ ràng.

Thuong nghi si My dua ra loi canh bao ve su de doa cua UFO

Marco Rubio từ Florida cho biết "sự kỳ thị" xung quanh các hiện tượng trên không không xác định (UAP) có thể làm ngăn cản việc điều tra. Rubio đã ủy quyền cho Giám đốc tình báo quốc gia công bố một báo cáo về UAP sẽ có hiệu lực vào cuối tháng tới. Phát biểu trên chương trình CBS's 60 Minutes, anh ấy chia sẻ: "Có một sự kỳ thị rất lớn trong quần chúng cũng như trong giới khoa học và những bộ phận có liên quan. Các đồng nghiệp của tôi đang rất cố gắng và nghiêm túc tìm hiểu về chủ đề này, trong khi đó một số người lại cho rằng việc làm đó thật vô nghĩa, tốn thời gian và tiền bạc, nhiều người còn đứng ra phản đối. Tôi không nghĩ rằng chúng ta có thể cho phép sự kỳ thị khiến chúng ta không có câu trả lời thích đáng cho vấn đề đã tồn tại suốt bao năm nay."

Ông nhấn mạnh Mỹ phải đảm bảo rằng đó không phải là một số công nghệ phát triển của các nước đối thủ như Nga hay Trung Quốc… Cựu diễn giả của Hạ viện Florida nói thêm: "Đó là một mối đe dọa rất lớn đối với con người nếu giả thuyết trên không đúng. Chúng tôi thực sự muốn xem xét điều đó một cách nghiêm túc."

Thuong nghi si My dua ra loi canh bao ve su de doa cua UFO-Hinh-2

Tuyên bố của ông Rubio phù hợp với cảnh báo về "mối đe dọa an ninh" của một cựu phi công Hải quân Hoa Kỳ liên quan đến hàng trăm UFO trong vùng không phận hạn chế. Lt Ryan Graves, một cựu quan chức, đã xuất hiện trên chương trình CBS '60 Minutes kể lại việc ông nhìn thấy "những con tàu không xác định" bay ngoài khơi bờ biển Virginia mỗi ngày trong hai năm kể từ năm 2019. Ông cho biết: "Thành thật mà nói, tôi lo lắng. Bạn biết đấy, nếu đây là những chiếc máy bay phản lực chiến thuật từ một quốc gia khác đang bay trên đó, thì đó sẽ là một vấn đề lớn. Nhưng nếu không phải vậy, nó lại là một vấn đề kinh khủng hơn rất nhiều."

Đồng tình với một số chuyên gia khác, Trung tá Graves lại cho rằng UFO mà ông nhìn thấy có thể là một công nghệ bí mật của Mỹ, công cụ giám sát của kẻ thù hoặc các vật thể khác. Ông nói: "Đây là một điều khó giải thích. Thành thật mà nói, tôi không biết nó là gì. Bạn biết đấy, nếu được đoán, tôi sẽ đoán rằng khả năng cao nhất đó là một chương trình quan sát các mối đe dọa."

Theo Hà Trang/ Danviet

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận